ก๋วยเตี๋ยวไม่ง้อแก๊ส ใช้เตาฟืนมานานกว่า 30 ปี

แบ่งปัน

ก๋วยเตี๋ยวเตาฟืน รสชาติอร่อยไม่ง้อแก๊สคุ้มกับราคา ขวัญใจขาจร และลูกค้าประจำละแวกนั้น

คุณทองฮัก แตงอ่อน อายุ 59 ปี เจ้าของร้าน ก๋วยเตี๋ยวเตาฟืน ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า เดิมตนเป็นคนจังหวัดเพชรบูรณ์ แต่ได้สามีเป็นคนจังหวัดพิษณุโลก แล้วไม่ได้ประกอบอาชีพอะไรมาก่อน ตนเลยได้หาอาชีพที่สร้างรายได้ให้กับครอบครัว จึงขายก๋วยเตี๋ยวเตาฟืน ที่เลือกใช้เตาฟืน เพราะว่าเดิมตนเคยใช้เตาแก๊ส แต่ราคามีการปรับขึ้นตลอดเวลา ได้ใช้เศษไม้มาทำเป็นเชื้อเพลิงในการให้ความร้อนของหม้อ ที่สำคัญก๋วยเตี๋ยวรสชาติอร่อยกว่า น้ำร้อนนาน เนื้อเปื่อยง่าย

ต้นทุนถูกลงมากกว่าการใช้แก๊สหุงต้ม ทางร้านเลยขายในราคาที่ถูก สูตรที่ได้มาจากการเริ่มทดลองขายและปรับปรุงสูตรจนถึงปัจจุบัน ลูกค้าส่วนมาก เป็นลูกค้าประจำ หรือขาจร โดยราคาก๋วยเตี๋ยวเริ่มต้นที่ ราคา 20 บาท ซึ่งมีจุดเด่นคือ เนื้อเปื่อย รสชาติของน้ำซุปที่ไม่เหมือนใคร และที่สำคัญมีกากหมูเจียว ที่เจียวเองทุกวัน ได้เยอะสมราคา

ร้านเปิดเวลา 09.00 – 16.00 น. สายชอบทานเนื้อ สายตระเวนทาน ต้องไม่พลาด หากท่านใดอยากลิ้มลองรสชาติก๋วยเตี๋ยวเนื้อเตาฟืน หรือร้านก๋วยเตี๋ยวเจ๊พักตร์ เชิญแวะมาได้ที่ หน้าทางเข้าหมู่บ้านถาวรกาญจน์ เส้นวัดจุฬามณี – บางกระทุ่ม เยื้องวงพาณิชย์ เบอร์โทร 087 – 1949184