เคยไหม? ตกลงกันไม่ได้ว่าจะทานอะไร คนนั้นอยากกินข้าว คนนี้อยากกินส้มตำ ลองมาร้านนี้ “ครัวรตี” ไม่ได้มีดีแค่ข้าวแน่นอน

แบ่งปัน

“ครัวรตี” เตี๋ยว ตำ ยำ ข้าว มีครบ จบทุกเมนู ไม่ว่าคุณจะอยากทานเมนูไหน เพียงมาร้านนี้รับรอง อิ่ม ครบ จบที่เดียว เพราะจุดเด่นของร้านอยู่ที่ความหลายหลายของเมนูอาหาร เคยไหม ตกลงกันไม่ได้ว่าจะทานอะไร คนนั้นอยากกินข้าว คนนี้อยากกินส้มตำ ลองมาร้านนี้ ครัวรตี ไม่ได้มีดีแค่ข้าวแน่นอน

จากการสอบถามทราบว่า เจ้าของร้านชื่อ คุณ รตี นุสุ อายุ 32 ปี เปิดร้านได้เพียง 8 เดือน กลุ่มลูกค้าส่วนมากเป็น วัยทำงาน และวัยรุ่น นักศึกษาบ้างประปราย ร้านครัวรตีเปิดมาได้ไม่นาน  แต่ลูกค้าที่แวะเวียนมาในแต่ละวันนั้นไม่น้อยเลย

อีกทั้งเมนูเด็ดของร้าน คือ เนื้อเปื่อย ที่ทางร้านสามารถรังสรรค์เป็นเมนูให้ท่านได้มากมาย อาทิ กะเพราเนื้อเปื่อย ก๋วยเตี๋ยวเนื้อเปื่อย เนื้อเปื่อยลวกจิ้ม เป็นต้น สำหรับท่านที่ไม่ทานเนื้อ ทางร้านมีหมูตุ๋น ลูกชิ้นหมู เมนูอื่น ๆ ให้เลือกทานหลายหลาย สมกับชื่อร้าน “ครัวรตี” เตี๋ยว ตำ ยำ ข้าว

นอกจากนี้ทางร้านมีโซนให้นั่ง 2 โซน คือ โซนภายนอกที่เปิดโล่ง ให้ลูกค้าได้เห็นการปรุงอาหารของแม่ครัว และโซนภายในที่มีแอร์ สำหรับลูกค้าที่ต้องการหลบอากาศร้อน ๆ ภายในตกแต่งด้วยสไตล์วินเทจ เปิดเพลงคลอเบา ๆ แต่โซนแอร์จะเปิดแค่เวลา 11.30 – 14.00 น. ทั้งสองโซนมี WIFI ทั่วถึง ระหว่างรออาหารไม่เหงาแน่นอน

พิกัดร้านอยู่กลางซอยอู่ทอง ถนนวิสุทธิกษัตริย์ ร้านเปิดเวลา 09.00 – 14.30 น.
ทางร้านรับทำข้าวกล่อง (ส่งตัวเมือง)
ช่องทางการติดต่อ สามารถติดต่อได้ที่ เพจ facebook : ครัวรตี “เตี๋ยว ตำ ยำ ข้าว”
เบอร์โทรศัพท์ 094-075-0961