นศ.เทคนิคขี่จยย.พุ่งชนรถพ่วง ตาย 1 เจ็บ 2

แบ่งปัน

เวลาประมาณ 07.30 น. 17 ธ.ค.62 จนท.รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนรถบรรทุกพ่วง ที่กำลังเลี้ยวออกจากปั้มน้ำมันคาลเท็กซ์ ถนนพิษณุโลก-วัดโบสถ์ ต.ปากโทก อ.เมือง จ.พิษณุโลก มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบรถบรรทุกพ่วง ทะเบียนรถ 80-3766 พิษณุโลก ตัวพ่วงทะเบียน 82-4949 พิษณุโลก จอดอยู่กลางถนน มุ่งหน้าไปยังอำเภอวัดโบสถ์ มีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีมสีแดง ทะเบียน กจ 4297 พิษณุโลก ล้มคว่ำอยู่ระหว่างตัวพ่วง สภาพหน้ารถจักรยานยนต์พังเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 2 ช่างไฟฟ้ากำลัง วิทยาลัยเทคนิคพิษณุโลก 1 ในผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส จนท.กู้ภัย และพยาบาลที่ขับรถผ่านต้องเร่งช่วยกันปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต พร้อมประสานทีมแพทย์กู้ชีพมาให้การช่วยเหลือส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดเแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา คือ นายมนตรี  มากเหลือ อายุ 17 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ ม.2 ต.หอกลอง อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก

ส่วนเพื่อนที่ซ้อนกันมาด้วย 2 ราย คือนายสุรเดช  พุ่มมี และนายนรินทร์  ถนอมวงศ์ อายุประมาณ 17 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาลพุทธชินราชพิษณุโลก จากการตรวจสอบพบว่า รถจักรยานยนต์ของนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคพิษณุโลก เดินทางมาจากบ้านพักที่ต.หอกลอง พรหมพิราม กำลังขับมุ่งหน้าเพื่อเข้าไปเรียนที่วิทยาลัยเทคนิคพิษณุโลก ขณะนั้น รถบรรทุกพ่วง ที่เข้ามาเติมน้ำมันในปั้มคาลเท็กซ์ และกำลังออกจากปั้ม เพื่อมุ่งหน้าไปยังอำเภอวัดโบสถ์ โดยขับรถบรรทุกพ่วงออกมาถึงครึ่งถนนแล้ว รถจักรยานยนต์ที่คาดว่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วจ ได้พุ่งชนกลางตัวรถอย่างแรง