ร้านเค้กชื่อดังจังหวัดพิษณุโลก จัดโปรฯกระตุ้นการขายช่วงเทศกาลปีใหม่ หลังยอดสั่งลดลง

แบ่งปัน

ใกล้เข้าสู่ช่วงเทศกาลปีใหม่ร้านแมลงปอ Café (Gift cake homemade) ร้านเค้กชื่อดังประจำจังหวัดพิษณุโลก ได้ทำเค้กหลากหลายรูปแบบ ในราคาโปรโมชั่น ดี ๆ เอาใจลูกค้า สวนกระแสเศรษฐกิจไม่ดี เพื่อเทศกาลปีใหม่ที่มีความสุข โดยทางร้านเปิดเผยว่าในสภาวะที่เศรษฐกิจไม่ดีได้ส่งผลกระทบกับร้านเค้กแมลงปอ Café อยู่พอสมควร เพราะยอดการสั่งจองของเค้กในช่วงเทศกาลปีใหม่ในปีนี้มีจำนวนน้อยกว่าทุก ๆ ปีที่ผ่านมา แต่ถึงแม้ว่าในช่วงนี้เศรษฐกิจอาจไม่เป็นใจ แต่ความอร่อย และคุณภาพของขนมนั้นไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการซื้อขาย เพราะก็ยังมีลูกค้าเข้ามาสั่งจองเค้กในช่วงปีใหม่อยู่เรื่อย ๆ เช่น เค้กดอกไม้ เค้กแฟนตาซี คัพเค้ก แต่เค้กที่ได้รับความนิยมที่สุด คือ เค้กฝอยทองนมสด และขนมไทยอาลัวสวนดอกไม้

เค้กฝอยทองนมสด และขนมไทยอาลัวสวนดอกไม้ เป็นขนมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในช่วงเทศกาลปีใหม่ ทางร้านจึงจัดโปรโมชั่น คือ เค้กฝอยทองนมสด ขนาดครึ่งปอนด์ ซื้อ 10 ฟรี 1 ขนาด 1 ปอนด์ ซื้อ 6 ฟรี 1 แต่หากซื้อแค่เพียง 1 ก้อน ก็มีราคาเริ่มต้นแค่ 100 – 300 บาทเท่านั้น

ขนมไทยอาลัวสวนดอกไม้ ขนมหวานที่มีรสชาติหวาน มัน อร่อย ในบรรจุภัณฑ์ที่ช่วยลดโลกร้อนอย่างตะกร้าสาน ชะลอม กระเช้า ในราคาเริ่มต้นแค่เพียง 169 – 950 บาท จัดเก็บได้นานถึง 1 เดือน สามารถจัดส่งได้ผ่านไปรษณีย์

หากท่านใดสนใจเค้กในช่วงเทศกาลปีใหม่ เค้กในวาระพิเศษ มีราคาเริ่มต้นแค่เพียง 100 บาท ก็สามารถโทรไปสอบถามได้ที่ 096-675-2888 หรือเพจ Facebook : แมลงปอ Café (Gift cake homemade) สำหรับท่านใดที่ต้องการเข้าไปอุดหนุนก็สามารถไปได้ ร้านตั้งอยู่ตรงข้ามกับโรงแรมอมรินทร์ลากูน ถ.พระองค์ขาว ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 – 20.00 น.