เอาใจสายช็อป พาซื้อเสื้อผ้ามือสอง งานดี ใส่ได้จริง ตกตัวละ 10 บาท โคตรคุ้ม!

แบ่งปัน

ช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ค่อยดี จะซื้ออะไรแต่ละทีก็คิดแล้วคิดอีก สายช็อปหลาย ๆ คน ยังต้องคิดหนัก เงินก็หายากเสื้อผ้าก็ต้องซื้อ ของมันต้องมี วันนี้แอดมินจึงจะมาเอาใจสายช็อปหรือใครที่ชอบแฟชั่นเสื้อผ้า พาไปซื้อเสื้อผ้าด้วยงบไม่เกิน 100 บาท เท่านั้น เพราะแฟชั่นไม่มีอะไรตายตัว สามารถวนกลับไปแล้วก็กลับมาใหม่ ฉะนั้น ร้านเสื้อผ้ามือสองนี่แหละ ที่เหมาะกับสายช็อปที่ต้องการประหยัดเงินช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ที่สุด

“ร้านครูปิ๊กแฟชั่นไฮโซ” ร้านเสื้อผ้ามือสอง ย่านสองแคว ร้านนี้ถูกใจแอดมินสุด ๆ เสื้อผ้าเยอะ สภาพดี ประหยัดเงินในกระเป๋า เหมาะกับการพาเพื่อนไปช็อป  มีเงิน 100 บาท ก็เอาอยู่ ยิ่งตอนนี้มีโปร ลดเหลือตัวละ 10 บาท ซื้อ 12 ชุด จ่ายแค่ 100 บาท ขอบอกว่าแอดมินได้เสื้อผ้าสวย ๆ ติดมือกลับมามากมาย จึงอยากชี้เป้าให้ทุกคนได้ไปเลือกซื้อบ้าง มาดูกันดีกว่าว่าแอดมินได้เสื้อผ้าสไตล์ไหนจาก “ร้านครูปิ๊กแฟชั่นไฮโซ” ในงบ 100 บาท มาบ้าง!

เสื้อสายเดี่ยว 10 บาท / กางเกงยีนส์เอวสูง 10 บาท ชุดนี้รวมเป็นเงิน 20 บาท
เสื้อแขนยาว 10 บาท / เสื้อสายเดี่ยว 10 บาท / กระโปรงยีนส์ 10บาท รวมเป็นเงิน 30 บาท
เสื้อยืด 10 บาท / กางเกงสามส่วน 10 บาท รวมเป็นเงิน 20 บาท
เดรสสายเดี่ยวสวย ๆ 10 บาท เท่านั้น
เสื้อคลุมไหมพรม 10 บาท เสื้อสายเดี่ยว 10 บาท กางเกงยีน 20 บาท รวมเป็นเงิน 40 บาท
คิดเงินแล้วแอดมิน จ่ายกันคนละไม่เกิน 100 บาท แต่ได้เสื้อผ้าสวย ๆ มาเต็มมือ คุ้มโคตรคุ้ม!

หลังจากเลือกซื้อเสื้อผ้าจนหนำใจ แอดมินก็ได้พูดคุยกับครูปิ๊ก หรือ นางปณิตา หนูเทศ อายุ 36 ปี อดีตข้าราชการครู ถึงจุดเริ่มต้นของการมาขายเสื้อผ้ามือสอง ครูปิ๊ก เล่าว่า ตนเองรับราชการครูมาได้หลายปี ส่วนตัวชอบแฟชั่นอยู่แล้ว ชอบตระเวนซื้อเสื้อผ้ามือสอง ต่อมาจึงได้เปิดร้านขายเป็นอาชีพเสริม เข้าปีที่ 8 จึงคิดว่าตอนนี้อยากลาออกจากอาชีพครูมาขายเสื้อผ้ามือสองอย่างจริงจัง ทำในสิ่งที่ตนเองชอบอย่างเต็มที่ ปัจจุบันก็ลาออกจากอาชีพครูได้ 6 เดือน รู้สึกสนุกกับงานขายเสื้อผ้ามือสองมาก หากใครแวะไปที่ร้านสามารถให้ครูปิ๊กช่วยเลือก หรือต้องการแบบไหนก็บอกครูปิ๊กได้

ใครที่สนใจ หรือชอบหาแหล่งเสื้อผ้ามือสอง สามารถไปได้ที่ “ร้านครูปิ๊กแฟชั่นไฮโซ” เปิดทุกวัน เวลา 08.30 – 18.00 น. ร้านอยู่ตรงตลาดบ้านคลอง สามารถตรงมาจากสี่แยกวัดคูหาสวรรค์ อยู่ด้านซ้ายมือ ข้างถนนตัดใหม่ก่อนเข้าตลาดบ้านคลอง ร้านมีป้ายติดชัดเจน ลองเข้าไปเลือกซื้อกันได้ รับรองว่าคุ้มแน่นอน