ฝนตกถนนลื่น ทำให้รถกระบะเสียหลัก ชนเสาไฟฟ้าข้างทางเสียชีวิต 1 ราย เจ็บ 5 ราย

แบ่งปัน

เมื่อเวลา00.10 น. วันที่4 มี.ค. พ.ต.ท.อนันต์ธรรมอันสว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย บนถนนเส้นพิษณุโลก-สุโขทัย(ฝั่งขาออก) ใกล้เคียงร้านพงษ์เพ็ชรเมทัลชีท4 หมู่11 ต.บ้านกร่าง อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวรและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้ารุ่นวีโก้แบบแคป2 ประตูสีบรอนซ์-เงินทะเบียนฒอ5743 กทม. สภาพอัดกับเสาไฟฟ้าแรงสูงเสียหายพังยับเยิน

พบผู้บาดเจ็บภายในรถเป็นหญิงทั้งหมด 6 ราย นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด มีบาดแผลถลอกฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง นอกจากนี้ผู้บาดเจ็บเป็นหญิงวัยกลางคนทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตอยู่ที่เบาะหลังกู้ภัยเร่งให้การช่วยเหลือคนเจ็บรายอื่นเพื่อนำตัวออกจากซากรถก่อนรีบส่งโรงพยาบาล

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถกระบะคันดังกล่าวขับโดยสารมาด้วยกัน 6 คน ซึ่งเป็นผู้หญิงทั้งหมดได้เดินทางกลับจากทำธุระที่กทม. กำลังมุ่งหน้าไปยังบ้านพักที่อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย แต่ระหว่างทางมีฝนตกลงมาอย่างหนักจึงทำให้รถเกิดเสียหลักลื่นพุ่งลงข้างทางไปชนกับเสาไฟแรงสูงเสียงดังสนั่นทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนรายชื่อผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตอยู่ระหว่างติดต่อประสานญาติ ซึ่งจะเร่งสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป