“บอสต้น” ตัดพ้อถึงจะบริหาร 2 ทีม แต่ไม่มีทีมไหนเป็นทีมหลัก

แบ่งปัน

“บอสต้น” ศิริพงษ์ ฐาราชวงศ์ศึก ประธานสโมสรพิษณุโลก เอฟซี และผู้จัดการทีม ลำพูน วอริเออร์ ทั้ง 2 ทีม เป็นทีมในไทยลีก 3 โซนภาคเหนือ หลังจากสมาคมฯ ประกาศให้รวมลีก ไทยลีก 3 และไทยลีก 4 ล่าสุด “บอสต้น” ได้โพสต์เฟสบุ๊คส่วนตัวทำนองตัดพ้อ มีข้อความว่า

“บริหารทีมฟุตบอลสองทีม ถามว่าเหนื่อยมั้ย ตอบเลยว่าไม่เหนื่อยกับงาน แต่เหนื่อยกับคำพูดคน ร้อยคนร้อยความต้องการ จะบริหารให้ถูกใจทุกคนก็คงไม่ได้

คำถามที่เจอบ่อยมากคือ ทีมไหนคือทีมหลักกันแน่….ตอบตรงนี้เป็นครั้งสุดท้าย ว่าไม่มีทีมหลัก…..ลำพูนมีเจ้าของหลายคน มีงบ 20ล้าน พิดโลกมีผมเป็นเจ้าของคนเดียว มีงบ 10ล้าน ทุกสิ่งทุกอย่างวัดกันในสนาม ทีมไหนทำได้ดีกว่า ทีมนั้นก็เลื่อนชั้นไป ถามว่าถ้าเจอกันจะสั่งให้ลำพูนยอมแพ้มั้ย ก็คงไม่ทำ ถามว่าจะสั่งให้พิดโลกยอมแพ้มั้ย ก็คงไม่ทำเช่นกัน นักเตะทุกคนต้องการชัยชนะ ดังนั้นทุกอย่างวัดกันในสนาม ใครดีกว่าก็ชนะไป

แฟนลำพูนที่สงสัยในสโมสรว่าจะเอาเลื่อนชั้นจริงๆมั้ย ลองดูตัวผู้เล่น เราดึงผู้เล่นจาก T1 T2 ลงมา แต่แฟนลำพูนกลับสงสัยว่าทำไมเราเอานักเตะดีๆไปอยู่พิดโลก ทั้งที่ผู้เล่นพิดโลกแทบไม่มีใครเคยเล่น T1 T2 มาก่อนเลย ใช้สมองคิดสักหน่อยครับว่าทีมไหนมีโอกาสเลื่อนชั้นมากกว่ากัน

เหนื่อยใจ….”

อย่างไรก็ตาม มีแฟนคลับจำนวนมากต่างเข้ามาคอมเม้นต์ให้กำลังใจ ซึ่งเชื่อว่าคงไม่มีคำว่ายอมกันแน่นอน หากทั้ง 2 ทีม ต้องเจอกันในฟุตบอลไทยลีก 3

ขอบคุณภาพจาก phitsanulok football club