ลุงตู้ลงพื้นที่จังหวัดพิษณุโลกให้ความรู้กัญชารักษาโรคมะเร็งมีผู้ป่วยสนใจเป็นจำนวนมาก

แบ่งปัน

วันที่ 16 มีนาคม 2562 เวลา 10.00 น. ศูนย์ชุมชนพันปี เทศบาลนครพิษณุโลก ลุงตู้ บัณฑูร นิยมาภา ผู้บุกเบิกสารสกัดกัญชารักษามะเร็ง ลงพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก ให้ความรู้เรื่องกัญชาสกัดรักษาได้หลายโรค โดยเฉพาะโรคมะเร็ง ซึ่งผู้ป่วยมะเร็งระยะที่ 4 การันตีว่าหายขาดโดยรับประทานสารสกัดจากต้นกัญชาแค่ 1 หยดต่อ 1 วัน จะทำให้ผู้ป่วยกินได้นอนหลับ พักผ่อนเพียงพอทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมอบรม ในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลกและใกล้เคียงกว่า 500 คน

โดยจุดเริ่มของลุงตู้เริ่มจากการรักษาน้องสาวของตนที่เป็นน้องสาวเป็นมะเร็งโพรงมดลูก ซึ่งผ่านการฉายแสง ผ่าตัดมาเเล้ว เเต่เเผลที่ผ่าตัดยุ่ยไม่สามารถที่จะเย็บติดกันได้ จึงหันมาสนใจในการกัญชารักษา โดยสกัดกัญชาเพื่อรักษาน้องสาวตัวเอง ตนเลยเริ่มศึกษาหาข้อมูลจนทราบว่า กัญชาทำให้เซลล์มะเร็งฆ่าตัวตาย ตนก็เอามาปรับปรุงให้ได้คุณภาพดีขึ้น

โดยลุงตู้เปรียบการใช้กัญชา เหมือนการใช้สไนเปอร์ เพราะกัญชาเข้าไปแค่กำจัดเซลล์มะเร็งที่ก่อตัวขึ้น ถ้าใช้อย่างถูกต้อง ก็มีสิทธิ์กลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปกติถึง 80 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับการใช้คีโมที่มีโอกาสรอดแค่ 3-5 เปอร์เซ็นต์ ดังนั้นผู้ป่วยที่แพทย์ไม่รับการรักษาเเล้ว เเต่เมื่อมารักษากับตนก็จะรู้สึกสบายใจ