พ่อเลี้ยงโหด!! ทำร้ายร่างกายเด็กชายวัย 8 ขวบ นานกว่า 3 เดือน

แบ่งปัน

วันที่ 16 มิถุนายน 2563 เวลา 11.30 น. ร.ต.อ.ศักดากร กันมา ร้อยเวร สภ.วังทอง พร้อมผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 6 ต.วังนกแอ่น  และนางแน่งน้อย อัศวกิตติกร รองประธานสภาพลเมืองจังหวัดพิษณุโลก ได้เข้าตรวจสอบหลังชาวบ้านร้องเรียนกรณีเด็กชายวัย 8 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายนานกว่า 3 เดือน ภายในบ้านพักเลขที่ 152 ม.6 ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง จ.พิษณุโลก

จากการลงพื้นที่ได้พบกับนายแกะ พ่อเลี้ยง พร้อมกับ น.ส.วิไลวรรณ ดามะนาว ผู้เป็นแม่ ตั้งท้องใหม่ และนายแรมโบ้ เพื่อนบ้าน กำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่ มีลักษณะมึนเมา ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ตนไม่ได้ทำร้ายเด็กแต่อย่างใด ตนเป็นคนที่รักเด็ก แต่เด็กไม่ชอบตน

สอบถามนางสายฝน เหมวิหก ตนเป็นญาติของของเด็กชายเอ (นามสมมติ) บอกว่าได้นำเด็กมาเลี้ยงกับตนอยู่ได้ 1 เดือน โดยอาศัยอยู่บ้านติดกัน แต่เด็กชายเอ ชอบกลับบ้านไปเปลี่ยนเสื้อผ้าที่บ้านเดิม แล้วตนจะได้ยินเสียงทุบตีทุกครั้ง จนได้รับบาดเจ็บทั้งตัว ได้ยินเสียงร้องไห้บ้าง และเกิดเหตุแบบนี้บ่อยครั้ง ตนจึงทนไม่ไหวแล้ว สงสารหลาน จึงนำมาเลี้ยงกับตน

จากการสอบถามเด็กชายเอ (นามสมมติ) เหยื่อที่ถูกกระทำรุนแรง เผยว่า พ่อเลี้ยง (แกะ) กับแม่ ได้ดื่มสุราเป็นประจำ เมื่อมีอาการมึนเมามักชอบตีที่หลัง บ้างก็ใช้ไม้ตี บ้างก็ชกต่อยบริเวณใบหน้าและลำตัว เมื่อเวลาที่ตนไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในบ้าน  อยู่เป็นประจำ นานกว่า 3 เดือนได้

เบื้องต้นทางตำรวจลงบันทึกประจำวันในที่เกิดเหตุ ข้อหาทำร้ายร่างกาย  ขณะที่เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ลงพื้นที่หาข้อมูลและเตรียมรับตัวไปดูแลต่อไป