เที่ยวคลายร้อน กับเขื่อนแควน้อย บำรุงแดน จังหวัดพิษณุโลก บรรยากาศดี อาหารอร่อย

แบ่งปัน

วันที่ 19 มี.ค. 2562 ที่ เขื่อนแควน้อยบำรุงแดน เปิดรับนักท่องเที่ยวช่วงหน้าร้อนแล้วค่ะ  อากาศร้อนแบบนี้ก็ต้องหาสถานที่ท่องเที่ยวคลายร้อนกันสักหน่อย คราวนี้เราจะพาไปชมสถานที่เล่นน้ำคลายร้อนบริเวณท้ายเขื่อนแควน้อยบำรุงแดน ตำบลคันโช้ง อำเภอวัดโบสถ์ จังหวัดพิษณุโลก มีพื้นที่เหมาะแก่การเล่นน้ำ และมีซุ้มไม้ไผ่ แพไม้ไผ่ ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกให้บริการ เปิดให้ท่องเที่ยวแล้ว ถึง 30 เมษายน 2562

สำหรับปีนี้ประชาชนตำบลคันโช้งทั้ง 10 หมู่ ได้จัดให้บริการซุ้มแบบมีหลังคา และแพ จำนวน 1,000 หลัง / ร้านค้า 90 ร้าน / และอุปกรณ์การเล่นน้ำกว่า 1,800 ชิ้น สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้อย่างเต็มที่ พร้อมห้องน้ำและลานจอดรถไว้บริการด้วย
ค่าบริการถ้าเป็นซุ้มไม้ไผ่ นั่งได้ 4-5 ท่าน ชั่วโมงแรก 100 บาท ชั่วโมงถัดไป 50 บาท เหมาทั้งวัน 300 บาท ส่วนแพไม้ไผ่ นั่งได้ประมาณ 5-8 ท่าน ชั่วโมงละ 100 บาท เหมาทั้งวัน 600 บาท

ทั้งนี้สถานที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่ธรรมชาติ ขอความร่วมมืองดแอลกอฮอล์ และนักท่องเที่ยวควรปฎิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ไม่ทิ้งขยะลงน้ำหรือบริเวณโดยรอบ ไม่ทำลายธรรมชาติ ไม่ก่อเหตุทะเลาะวิวาท และช่วยกันรักษาสิ่งแวดล้อม เราจะได้มีสถานที่ท่องเที่ยวดี ๆ แบบนี้ไว้เที่ยวผ่อนคลายกันนาน ๆ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่องค์การบริหารส่วนตำบลคันโช้ง โทรศัพท์ 055-316550-1 หรือดูรายละเอียดได้ที่เฟสบุ๊ค เขื่อนแควน้อยบำรุงแดน