อบจ.พิษณุโลก เปิดรับสมัครนักเรียน/นักศึกษา เข้าทำงานช่วงปิดภาคเรียน

แบ่งปัน

นายมนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก เปิดเผยว่า องค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก จัดโครงการส่งเสริมสนับสนุนการมีงานทำของนักเรียน/นักศึกษาให้มีรายได้ระหว่างปิดภาคเรียน ปีงบประมาณ พ.ศ.2562 เพื่อตอบสนองตามนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการจัดกิจกรรมเสริมสร้างความรู้ และประสบการณ์เชิงสร้างสรรค์ในช่วงปิดภาคเรียนให้แก่เด็ก เยาวชน นักเรียน และนักศึกษาตามความเหมาะสม เพื่อส่งเสริมให้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ต่อการพัฒนาตนเอง ชุมชนท้องถิ่น อีกทั้งเพิ่มทักษะด้านอาชีพก่อให้เกิดรายได้ระหว่างปิดภาคเรียนและช่วยเหลือแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของครอบครัว 

สำหรับในปีนี้ เปิดรับสมัครนักเรียน/นักศึกษา เข้าทำงานในช่วงปิดภาคเรียน ปีงบประมาณ พ.ศ.2562 จำนวนทั้งสิ้น 26 คน เพื่อปฏิบัติงานประจำกองต่าง ๆ ณ สำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ,สนามกีฬาจังหวัดพิษณุโลก , ศูนย์ประวัติศาสตร์พระราชวังจันทร์ โดยเริ่มปฏิบัติงานในวันที่ 29 เมษายน 2562 (จำนวนวันปฏิบัติงานตามกำหนดไว้ในสัญญาจ้าง จำนวน 41 วัน เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์) ได้ค่าตอบแทนวันละ 280 บาท (ปฏิบัติงานเต็มวันไม่น้อยกว่า 7 ชั่วโมงไม่รวมเวลาพักผ่อน) โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม – 5 เมษายน 2562 ตั้งแต่เวลา 08.30-16.30 น. ณ กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม สนามกีฬาจังหวัดพิษณุโลก ตำบลหัวรอ อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก ในวันและเวลาราชการ

สอบถามข้อมูลการสมัครได้ทางโทรศัพท์หมายเลข 055-321304-5 (ฝ่ายบริหารการศึกษา) โดยจะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์รับการคัดเลือกเพื่อสอบสัมภาษณ์ และวัน-เวลา-สถานที่สอบสัมภาษณ์ ในวันที่ 11 เมษายน 2562 ณ บอร์ดประชาสัมพันธ์ สำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก หรือทาง www.ppao.go.th.