ร้านค้าปลีก-ส่งซื้อมาขายคุ้ม ซื้อไปใช้มีคุณภาพ

แบ่งปัน

จากสภาพอากาศหน้าร้อนของประเทศไทย และใกล้ช่วงเทศกาลสงกรานต์เข้าทุกที เรามีร้านค้าปลีก-ส่งในจังหวัดพิษณุโลก มาแนะนำสำหรับผู้ที่อยากมีรายได้ซื้อมาขายคุ้ม หรือซื้อไปใช้ก็มีคุณภาพ

คุณธัญชนก และคุณดำริห์ เธียรธาตกุล อายุ 53 ปี เจ้าของร้าน ดิลกภัณฑ์ หรือ บจก.ดิลกภัณฑ์ ดีแอนท์ดีพลาซ่า ที่เป็นร้านปลีก-ส่งในจังหวัดพิษณุโลก แต่ก่อนจะมาทำร้านดิลกภัณฑ์ ตนและสามีเคยประกอบอาชีพค้าขายปลีกเล็กๆมาก่อน เป็นขายส่งเสื้อผ้า เครื่องคิดเลข และเดิมร้านดิลกภัณฑ์เป็นกิจการของทางบ้านสามี เป็นแค่ร้านเล็กๆในตลาด ชื่อดิลกภัณฑ์ แต่ด้วยจำนวนสินค้าและลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น จึงขยายเป็นร้านเพื่อรองรับลูกค้าที่ตั้งอยู่จนถึงปัจจุบันตอนนี้ ด้วยพื้นที่ 5 ไร่ และพนักงานมากกว่า 60 คน

โดยช่วงหน้าร้อนและใกล้ช่วงเทศกาลสงกรานต์สินค้าที่ขายดี มีประชาชนให้ความสนใจ เข้ามาซื้อหากันอย่างคึกคักก็จะเป็น อ่างน้ำเป่าลม ปืนฉีดน้ำ น้ำอบ เสื้อลายดอก หมวก เนื่องจากร้านดิลกภัณฑ์รับสินค้ามาจากต่างประเทศเอง จึงมีราคาที่ถูก ทั้งปลีกและส่ง ส่วนลูกค้าท่านใดที่รับสินค้าไปขาย ทางร้านยินดีรับเปลี่ยนคืน หากสินค้าชำรุด ทางร้านมีบริการจัดส่งในจังหวัดตามยอดที่ร้านกำหนด และต่างจังหวัดคิดเป็นกิโลเมตร

สำหรับทางร้านดิลกภัณฑ์ยังมีโปรโมชั่นตลอดทั้งปี หากลูกค้าซื้อสินค้าครบ 3000 บาทสมัครสมาชิกให้ฟรี ส่วนลูกค้าที่เป็นสมชิกแล้วซื้อครบ 1000 ได้ 1 แต้มสะสมแลกของได้ตลอดทั้งปีไม่ว่าจะเป็น ทอง หรือเครื่องใช้ต่างๆ หากประชาชนท่านใดสนใจอยากไปซื้อของมาขายก็ได้กำไรคุ้ม ซื้อมาใช้เองก็มีคุณภาพ เชิญมาได้ที่ ดิลกภัณฑ์ ตั้งอยู่ที่ หมู่ 10 ตำบลวัดจันทร์ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก ตรงข้ามกับตลาดนัดไดโนเสาร์ เปิดทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.30 – 19.00 น.ปิดแค่วันที่ 14-16 เมษายน เบอร์ติดต่อ 055-320844 เฟสบุ๊ค ดิลกภัณฑ์