อุกอาจ ฆ่าชิงทรัพย์เจ้าของร้านเสริมสวย กลางเมืองพิษณุโลก ชิงสร้อย-แหวนทอง หนีลอยนวล

แบ่งปัน

เมื่อเวลา  12.00 น. (วันที่ 3 ส.ค. 63) เจ้าหน้าที่ พ.ต.อ. ภาคภูมิ ปราบศรี ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสมาคมกู้ภัยข่าวภาพ รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิตภายในร้านเสริมสวยช่อทิพย์ เลขที่ 68/21 ถนนเอกาทศรถ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองพิษณุโลก ใกล้เคียงกับโรงแรมท๊อปแลนด์ พิษณุโลก

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า 2 ชั้น ที่บริเวณห้องน้ำด้านหลังชั้น 1 พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสูงอายุ  ทราบชื่อคือ นางบัญญัติ  กัลป์ทอง อายุ 74 ปี ในลักษณะนอนคว่ำหน้า ที่ลำคอมีบาดแผลถูกของมีคมบาด เลือดไหลเต็มห้องน้ำ

จากการสอบถามเพื่อนบ้าน เล่าว่าเมื่อช่วงเช้านี้ มีรถมอเตอร์ไซค์  Scoopy สีแดง มาจอดอยู่หน้าบ้านพักเป็นเวลานาน ตนนึกว่าเป็นลูกค้ามาทำผม เลยไม่ได้เอะใจอะไร  แต่เมื่อเวลา 11.00 น. นางนันท์มัส กัลป์ทองชูโชค ลูกสะใภ้ได้มาหาผู้เสียชีวิต แต่พบว่าผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้า อยู่หน้าห้องน้ำ คิดว่าเป็นลม จึงได้เรียกตนเข้าไปดูด้วยกัน เมื่อเข้าไปดูก็ได้พบกับกองเลือด ตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาตรวจสอบ

เบื้องต้นพบว่าทรัพย์สินของผู้ตายสูญหายไป มีสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทสร้อยข้อมือหนัก 50 สตางค์ และแหวนอีก 1 วง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้แบ่งกำลังการลงพื้นที่ตรวจสอบหลักฐานเพิ่มเติมพร้อมทั้งเก็บกล้องวงจรปิดในละแวกเกิดเหตุ 2 ฝั่งถนนเพื่อติดตามเบาะแสและร่องรอยของคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ในครั้งนี้อย่างเร่งด่วน ส่วนร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยส่งชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้งที่ นิติเวช ร.พ. มหาวิทยาลัยนเรศวร ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป