โฉมหน้า ละอ่อนน้อย วัดโบสถ์ ซิตี้ ที่สโมสรผลักดันขึ้นสู่นักเตะอาชีพ

แบ่งปัน

โฉมหน้าแข้งเยาวชนที่อายุไม่เกิน 18 ปี ของ วัดโบสถ์ ซิตี้ ที่สโมสรผลักดันขึ้นสู่นักเตะอาชีพ ส่งชื่อเข้าร่วมการแข่งขัน ไทยลีก3 และ ช้าง เอฟเอคัพ

วัดโบสถ์ ซิตี้ อีกหนึ่งสโมสรฟุตบอลในจังหวัดพิษณุโลก ที่ก้าวมาเป็นสโมสรฟุตบอลอาชีพในประเทศไทย โดยการเข้าร่วมการแข่งขันไทยแลนด์ อเมเจอร์ลีก ฤดูกาล 2561 จนได้รับสิทธิ์เลื่อนชั้นสู่ไทยลีก4 และเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก3 ในระยะเวลา 1 ปี

สโมสรที่เน้นนักเตะในท้องถิ่น โดยล่าสุด ได้มีการเปิดตัวนักเตะเยาวชนที่อายุไม่เกิน 18 ปี ที่ส่งเข้าแข่งขันฟุตบอลรายการ ออมสินลีก รีเจินนัล แชมเปี้ยนชิพ (ไทยลีก3) และ ช้าง เอฟเอคัพ 2020/2021 จำนวน 7 คน ( 3 )ธีรภัทร์ จันทวน อายุ 17 ปี ( 20 )ณัฐสิทธิ์ ชูสาย อายุ 16 ปี ( 33 )พิพัฒน์พงศ์ ยิ้มแตง อายุ 16 ปี (50)ณัฐพงศ์ พิมสุก อายุ 18 ปี(54)อานนท์ มั่นคง อายุ 18 ปี (66)ปานัท บรรเลง อายุ 17 ปี (88)พัชรภูมิ เพชรมา อายุ 17 ปี ซึ่งแต่ละคนล้วนมีผลงานที่โดดเด่นเกินอายุเมื่อได้ลงสนาม

สำหรับดาวเด่นคงหนีไม่พ้น เจ้าเพลง ณัฐสิทธิ์ ชูสาย เยาวชนวัย 16 ปี ที่น่าจับตามอง ซึ่งก่อนที่จะมาเซ็นสัญญาร่วมทีมกับวัดโบสถ์ซิตี้ เจ้าตัวเคยลงสนามให้กับทีม เยาวชนสโมสรการท่าเรือ ในฟุตบอลรายการ ม.ว.ก. คัพ จนได้รับการคัดเลือกเป็น ASEAN DREAM PLAYER และได้ไปฝึกทักษะฟุตบอลกับ สโมสรคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมดังจาก เจลีก ประเทศญี่ปุ่น

ซึ่งการที่สโมสรวัดโบสถ์ ซิตี้ เปิดโอกาสให้กับแข่งเยาวชนได้มีโอกาสเข้าสู่ฟุตบอลลีกอาชีพในครั้งนี้ ทำให้เด็กๆเยาวชนอีกหลายคนที่มีฝัน ตั้งเป้าฝึกซ้อมและพัฒนาตนเองเพื่อหวังว่าจะได้รับโอกาสก้าวเข้าสู่นักฟุตบอลอาชีพ

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของสโมสรวัดโบสถ์ ซิตี้  นัดแรกของฤดูกาล เล่นในบ้าน พบกับ แม่โจ้ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม 2563 เวลา 16.00 น. สนามกีฬา อบจ.พิษณุโลก ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่เราจะเห็นแข้งละอ่อนเหล่านี้ลงสนามในโควต้านักเตะ U-21

ขอบคุณภาพ : Watbot City