พิษณุเวชอุตรดิตถ์ เปิดให้บริการ อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยงบลงทุนกว่า 700 ล้านบาท มุ่งเน้นศูนย์ฉุกเฉินและอุบัติเหตุรองรับผู้ป่วยวิกฤต

แบ่งปัน

เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2562 โรงพยาบาลพิษณุเวชอุตรดิตถ์จัดพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการโดยได้รับเกียรติจากนายธนากร อึ้งจิตรไพศาล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์มาเป็นประธานในพิธีเปิดโรงพยาบาลพิษณุเวชอุตรดิตถ์ร่วมกับ นายแพทย์พงษ์ศักดิ์ วิทยากรประธานคณะกรรมการแพทย์หญิงนิภาพร นิ่มพิทักษ์พงศ์ รองประธานกรรมการพร้อมคณะ ผู้บริหารโรงพยาบาลทั้งนี้ได้มอบเงินสนับสนุนการดำเนินงานให้กับโรงพยาบาลอุตรดิตถ์โรงพยาบาลชุมชนและมูลนิธิในจังหวัดอุตรดิตถ์เป็นเงินทั้งสิ้น 250,000 บาท

นอกจากนี้ นายแพทย์สุนทร ศรีทา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, ภญ.วรรณศิริ นิ่มพิทักษ์พงศ์ กรรมการผู้จัดการและนายแพทย์อธิวัฒน์ น้อยประสิทธิ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเปิดเผยถึงทิศทางการบริหารงาน ของโรงพยาบาลพิษณุเวชอุตรดิตถ์ ซึ่งอยู่ในกลุ่มโรงพยาบาลพิษณุเวช ในเครือบริษัท พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ จำกัด สำหรับโรงพยาบาลพิษณุเวชอุตรดิตถ์ไม่ได้เป็นเพียงโรงพยาบาลเอกชนที่สร้างมาเพื่อให้การรักษาพยาบาลเท่านั้นแต่จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตสร้างสังคมที่เข้มแข็งและขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้เติบโตเพื่อให้จังหวัดอุตรดิตถ์เป็นเมืองแห่งคุณภาพชีวิตที่สมบูรณ์ โรงพยาบาลพิษณุเวชอุตรดิตถ์มุ่งเน้นศักยภาพการดูแลผู้ป่วยฉุกเฉินวิกฤต ด้วยศูนย์ฉุกเฉินและอุบัติเหตุ Trauma Center ให้บริการด้วยทีมแพทย์เวชศาสตร์ฉุกเฉินและบุคลากรผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางพร้อมเครื่องมือและเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัยและครบครัน ซึ่งจะช่วยให้การวินิจฉัยดูแลผู้ป่วยฉุกเฉินได้อย่างแม่นยำและทันท่วงทีและห้องพิเศษเดี่ยวไอซียูที่รองรับการรักษาผู้ป่วยหนักที่มีความเสี่ยงต่อการเสียชีวิตหรือการทำงานของอวัยวะสำคัญล้มเหลวเพื่อดูแลรักษาผู้ป่วยฉุกเฉินอย่างปลอดภัย


นอกจากนี้ยังมีเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย อาทิ เครื่องเอกซเรย์คอมพิวเตอร์ความเร็วสูง CT Scan 128 Slices , เครื่องตรวจมะเร็งเต้านม อัลตร้าซาวด์ 4 มิติเครื่องตรวจสมรรถภาพหัวใจ เครื่องตรวจหัวใจด้วยคลื่นเสียงความถี่สูงเพื่อรองรับชาวจังหวัดอุตรดิตถ์และจังหวัดใกล้เคียงเช่น สุโขทัย แพร่ น่าน รวมถึงเพื่อนบ้าน เช่น สปป.ลาว เพราะระบบให้คำปรึกษาและรับส่งผู้ป่วยตลอด 24 ชั่วโมง ไปยังโรงพยาบาลพิษณุเวชพิษณุโลกซึ่งเป็นโรงพยาบาลเอกชนระดับตติยภูมิที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน jci และมาตรฐานระดับโลกอีกทั้งระบบส่งกลับเพื่อพักฟื้นในโรงพยาบาลใกล้บ้านของกลุ่มโรงพยาบาลพิษณุเวชผนวกกับทีมพยาบาลผู้เชี่ยวชาญและการนำเทคโนโลยีมายกระดับคุณภาพการให้บริการเพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุดตำหนักในคุณค่าของชีวิตโรงพยาบาลพิษณุเวชอุตรดิตถ์

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ คุณทักษิณ แซ่ล๊ก เจ้าหน้าที่สื่อสารการตลาด

ฝ่ายสื่อสารการตลาดโรงพยาบาลพิษณุเวชอุตรดิตถ์โทร 055 -40 -9000