สั่งปุ๊บ! จับแจกปั๊บ ทองคำแท่งหนัก 1 กรัม บริษัท แอ๊ดเทวดาโฆษณา จำกัด จับแจกจริงทองคำแท่งหนัก 1 กรัม

แบ่งปัน

สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าในเครือบริษัทแอ๊ดเทวดาทุกสินค้าผ่านทางรายการโลกสีขาว สถานีวิทยุ AM ในเครือกองทัพอากาศ และผู้โชคดีท่านแรกคือ คุณชณัญทิตา ปดิษฐกุณ หรือคุณเอ๋ ที่โทรมาสั่งซื้อสินค้าในเครือบริษัทแอ๊ดเทวดา ในช่วงของข่าวมันส์ทะลุฟ้า ดำเนินรายการโดยดีเจหนุ่ย สุรศักดิ์ และดีเจจักรี ม่วงมา

คุณเอ๋ เล่าให้ฟังด้วยน้ำเสียงดีใจว่า เมื่อช่วงเช้าได้ฟังวิทยุ เอเอ็ม 010 พิษณุโลก AM 954 กิโลเฮิรตซ์ ช่วงดีเจหนุ่ย ได้ยินว่ามีโปรโมชั่น สั่งซื้อสินค้าแล้วจับแจกทองคำแท่งทันที จึงโทรสั่งซื้อสบู่สมุนไพรป่าน้ำเพชร จากนั้นดีเจหนุ่ยก็ประกาศชื่อแล้วจับฉลากเพื่อแจกรางวัลทันที ตนค่อนข้างลุ้นอยู่เหมือนกันว่าจะได้ไหม จนดีเจหนุ่ยประกาศว่าจับฉลากขึ้นมาตนคือผู้โชคดีได้รับรางวัลใหญ่เป็นทองคำหนัก 1 กรัม ความรู้สึกตอนนั้นดีใจมาก ไม่คิดว่าจะได้รางวัลใหญ่จริงๆ

สำหรับท่านใดที่รับฟังรายการโลกสีขาว โดยทีมงานแอ๊ดเทวดา ทางวิทยุเครือข่ายกองทัพอากาศ ทางวิทยุ เอเอ็ม 02 ลพบุรี เอเอ็ม 765 กิโลเฮิรตซ์ / วิทยุ เอเอ็ม 04 ตาคลี เอเอ็ม 1224 กิโลเฮิรตซ์ / วิทยุ เอเอ็ม 010 พิษณุโลก เอเอ็ม 954 กิโลเฮิรตซ์ หรือรับชมทาง เฟซบุ๊กเพจ แอ๊ดเทวดา และ ยูทูบช่อง แอ๊ดเทวดา แล้วสั่งซื้อสินค้าในเครือบริษัทแอ๊ดเทวดา ทุกๆสินค้ามีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่เช่นเดียวกับคุณเอ๋ ผู้โชคดีท่านแรกของวันนี้ ซึ่งยังมีรางวัลทองคำแท่งรอท่านอยู่อีกกว่า 10 รางวัล