ชี้เป้าจุดเล่นน้ำปลอดภัย คลายร้อน แก่งม้าสีหมอก อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก

แบ่งปัน

ขึ้นชื่ออยู่แล้วกับ ‘เมืองท่องเที่ยวธรรมชาติ’ อย่าง อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก ที่เที่ยวสุดฟิน ที่วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ทีไร เป็นต้องชวนกันไปกระโดดน้ำเย็นๆ ก็คงหนีไม่พ้น น้ำตกแห่งลำน้ำเข็ก โดยในวันนี้ เราจะมาแนะนำจุดเล่นน้ำที่ปลอดภัย และมีบริการครบครัน สะดวกสบาย ไปแต่ตัว ก็เที่ยวได้

แก่งม้าสีหมอก ตั้งอยู่ใกล้กับตลาดทรัพย์ไพรวัลย์ อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ระยะทางประมาณ 50 กม. จากตัวเมือง จุดเด่นของแก่งม้าสีหมอกคือ เป็นแก่งน้ำตื้นในช่วงหน้าร้อน ไม่มีแก่งลึก ไม่มีซอกหิน ทำให้ปลอดภัยกับนักท่องเที่ยวทุกช่วงวัย เด็กๆก็สามารถลงเล่นน้ำได้เช่นกัน

ที่แก่งม้าสีหมอก มีบริการแคร่ไม้ไผ่ สำหรับนั่งแช่น้ำชิวๆ แช่เท้าลงไปในลำน้ำเข็กเลยทีเดียว ส่วนเรื่องอาหารการกินก็สะดวกสบาย เพราะที่แก่งม้าสีหมอก มีร้านอาหารไว้บริการกันถึงริมน้ำรสชาติอาหารเด็ดดวง ในราคาไม่สร้างบ้าน และมีโซนกางเตนท์ริมน้ำ มีห้องน้ำบริการด้วยนะ

แก่งม้าสีหมอก มีทางเดินลงไปริมน้ำ สะดวก เดินสบาย มีพื้นที่สำหรับจอดรถกว้างขวาง สามารถจอดรถได้กว่า 100 คัน จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่นักท่องเที่ยวสามารถมาเที่ยวชมพักผ่อนกัน มีร่มไม้ปกคลุมตามธรรมชาติแลดูเย็นตาชื่นใจกับอากาศที่บริสุทธิ์ ที่จอดรถสะดวกและอยู่ห่างจากตลาดทรัพย์ไพรวัลย์แค่ 600 เมตรเท่านั้น หากเดินทางมาจาก อ.วังทอง น้ำตกม้าสีหมอกจะอยู่ทางขวามือ มีป้ายเขียนบอกไว้เห็นเด่นชัด จึงอยากจะเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวมาพักผ่อนคลายร้อนกัน

แก่งม้าสีหมอก
พิกัด : ใกล้ตลาดทรัพย์ไพรวัลย์
เปิดให้บริการ : อังคาร-อาทิตย์
เวลาทำการ (ร้านอาหาร) : 09.00 น. – 16.30 น.
โทร.095-4654546