เปิดเมนูดับกระหาย คล้ายร้อน “น้ำเต้าหู้ปั่นมะยงชิด” เปรี้ยวหวาน สดชื่น

แบ่งปัน

เข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการ เราก็จะเริ่มเห็นผลไม้หน้าร้อนกันมากขึ้น และที่หลายคนนึกถึงมากที่สุดก็น่าจะเป็นมะยงชิด หรือมะปรางลูกเท่าไข่ไก่ รสหวานอมเปรี้ยว กินสด ๆ ก็อร่อย หรือจะนำมะยงชิดไปทำเป็นขนมหวานก็ได้ฟีลชื่นใจไปอีกแบบ และเนื่องจากช่วงนี้เป็นหน้ามะยงชิดจะออกผล วันนี้กระปุกดอทคอมเลยนำสรรพคุณของมะยงชิดมานำเสนอ มาดูกันค่ะว่า คุณค่าทางโภชนาการของมะยงชิดมีดีต่อสุขภาพของเรายังไง

มะยงชิดจัดเป็นผลไม้ในตระกูลเดียวกับมะปราง หรือเป็นมะปรางอีกชนิดหนึ่ง ทำให้ลักษณะผลของมะยงชิดจะคล้ายคลึงกับมะปรางมาก โดยผลมะยงชิดมีทั้งผลขนาดเล็ก ขนาดปานกลาง และขนาดใหญ่ ตามลักษณะของสายพันธุ์ที่แตกต่างกันออกไป ส่วนรสชาติของมะยงชิดผลดิบจะออกเปรี้ยว ถ้าผลสุกจะให้รสหวานอมเปรี้ยวเล็กน้อย หรือบางพันธุ์อาจมีรสหวานน้อย เปรี้ยวมากก็เป็นได้

น้ำเต้าหู้ใครว่ารสชาติแย่! ลืมภาพน้ำเต้าหู้อาแปะไปได้เลย เพราะที่นี่คือ “น้ำเต้าหู้บ้านฉัน” ที่ปรับรสชาติน้ำเต้าหู้ให้เหมาะกับทุกช่วงวัยน้ำเต้าหู้บ้านฉัน น้ำเต้าหู้ปั่นทำจากถั่วและธัญพืช 100 % ไม่มีสารปรุงแต่ง อร่อยดีมีประโยชน์เหมาะกับทุกเพศทุกวัย มีหลากหลายเมนูให้เลือกทาน ส่วนวันนี้ กำลังเข้าสู่ฤดูร้อน แอดมินจึงพามาชิม “น้ำเต้าหู้ปั่นมะยงชิด” ที่ได้รสชาติหวานเข้มข้นของน้ำเต้าหู้ ตัดด้วยความเปรี้ยวอมหวาน สดชื่นของมะยงชิด ตามสไตล์ผลไม้หน้าร้อน สนนราคาอยู่ที่แก้วละ 45 บาทเท่านั้น

จากร้อน..สู่เย็น นอกจากเมนูมะยงชิดแล้ว ที่ร้านยังมีน้ำเต้าหู้ปั่นที่มีหลากหลายรสชาติให้เลือกอาทิ ช๊อกโก้ลาวา ชาเชียว ชาไทย เป็นต้น และมีท๊อปปิ้งถึง 15 อย่างให้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็นแปะก๊วย เฉาก๊วย ถั่วแดง รากบัว และบัวลอยลาวาไส้ต่างๆพิเศษวันนี้ เปิดตัวเมนูน้องใหม่ “น้ำเต้าหู้สตอเบอรี่เจลลี่” เปรี้ยวหวานลงตัว หอมสตอเบอรี่ สดชื่น ดีต่อใจ

#น้ำเต้าหู้บ้านฉัน
เปิดทำการ 09.30-20.00 น. หยุดวันศุกร์ เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์
โทร 085-0516325 พิกัด : ถนนไชยานุภาพ ก่อนถึงโรงแรมบานาน่าวิว https://bit.ly/3kMuXoT ***สั่งผ่าน grab panda lineman ได้ด้วยนะจ๊ะ