ตะกร้อลีกปี 64 เปิดกว้างรับสมัครทีมร่วมศึกชิงเงินล้าน

แบ่งปัน

ศึกตะกร้อลีก ฤดูกาล 2564 ประกาศรับสมัครทีมร่วมบู๊ชิงเงินล้าน ผู้สนใจส่งทีมร่วมแข่งขันยื่นใบสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึงต้นเดือนเมษายน 2564 ปีนี้เปิดกว้างสมัครได้ทั้งในนามจังหวัด, สโมสร, เอกชน และหน่วยงานต่างๆ หากมีความพร้อมและต้องการเข้าร่วมอย่าช้า

    ความเคลื่อนไหวการแข่งขันตะกร้อไทยแลนด์ ลีก ฤดูกาล 2564 ที่ปีนี้เตรียมเปิดฉากดวลเพลงหวดลูกพลาสติกให้แฟนๆ ตะกร้อทั่วไทยได้เชียร์ได้ลุ้นกันเช่นเดิมแน่นอน หลังจากที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เริ่มคลี่คลาย ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 มี.ค.ที่ผ่านมา เพจเซปักตะกร้อ-sepak takraw ซึ่งเป็นเพจออฟฟิเชียลของการแข่งขันตะกร้อไทยแลนด์ ลีก ได้โพสต์ประกาศรับสมัครทีมเข้าร่วมการแข่งขันศึกตะกร้อไทยแลนด์ ลีก ประจำฤดูกาล 2564 อย่างเป็นทางการแล้ว

    โดยก่อนหน้านี้คณะกรรมการจัดการแข่งขันตะกร้อไทยแลนด์ลีกมีความกังวลเป็นอย่างมาก เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จากเดิมที่จะเปิดชิงชัยประมาณต้นเดือนเม.ย.แต่ก็ต้องขยับออกไป กระทั่งเวลานี้การแพร่ระบาดเริ่มคลี่คลายจึงเตรียมเปิดฉากชิงชัยกันอีกครั้ง โดยการประกาศรับสมัครทีมร่วมแข่งขันในปีนี้ นับเป็นข่าวดีสำหรับผู้ที่สนใจต้องการส่งทีมร่วมแข่งขันที่เปิดกว้างมากยิ่งขึ้นไม่จำกัดเฉพาะในนามตัวแทนจังหวัดเท่านั้น แต่ทุกสโมสร, หน่วยงานต่างๆ, เอกชน หากสนใจยื่นใบสมัครได้เลย    นายธนวัฒน์ ประสงค์เจริญ คณะกรรมการจัดการแข่งขันตะกร้อไทยแลนด์ ลีก เปิดเผยว่า ปีนี้จะดำเนินการเช่นเดียวกับฟุตบอลลีกอาชีพที่เปิดกว้างให้กับทุกคนที่สนใจส่งทีมแข่งขัน ดังนั้นปี 2564 หากใครที่คิดว่าสนใจและมีความพร้อมก็สามารถยื่นใบสมัครได้เลยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนกระทั่งถึงต้นเดือนเม.ย.2564 ติดต่อสอบถามได้ที่คุณสุมิตรา 097-171-6926 

    “เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้กับผู้ที่สนใจอยากส่งทีมเข้าแข่งขัน ดังนั้นปีนี้จึงเปิดกว้างเช่นเดียวกับทีมฟุตบอลลีกอาชีพ ดังนั้นหากใครที่คิดว่ามีความพร้อมก็สมัครได้เลย ซึ่งเมื่อได้ผู้สมัครเข้ามาใหม่แล้ว คณะกรรมการฯ ก็จะทำการพิจารณา ใครเข้าหลักเกณฑ์ที่วางไว้ก็จะได้ร่วมแข่งขัน ซึ่งปีนี้จะพิจารณาทีมที่มีความพร้อมจริงๆ เท่านั้น”

    ต่อข้อถามจำนวนทีมที่เข้าร่วมแข่งขันฤดูกาล 2564 จะมีกี่ทีม หนึ่งในฝ่ายจัดการแข่งขันฯ กล่าวต่อว่า เดิมก็วางไว้ที่ 10 ทีม อย่างไรก็ตามอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ เพราะต้องการทีมที่พร้อมมีมีความสนใจจริงๆ สำหรับกำหนดการแข่งขันนั้นคาดว่าน่าจะเริ่มได้ในช่วงต้นเดือนมิ.ย.แล้วจบในเดือนก.ย.2564

ขอบคุณข้อมูลจาก SIAMSPORT