“ไชยพงศ์” มั่นใจขุนพลคิวไทย โกยทอง 2 ศึกใหญ่ปีนี้

แบ่งปัน

สอยคิวไทยเปิดตัว “เอสวัน” ไชยพงศ์ กรวสุรมย์ นั่งตำแหน่งผู้จัดการทีม 2 ศึกใหญ่ “ซีเกมส์-เอเชียนอินดอร์ มาร์เชียลอาร์ตเกมส์” มั่นใจคิวไทยโกยทองสร้างชื่อให้ทัพไทย พร้อมประกาศอัดฉีดมีแน่เท่ากับรัฐบาล ด้าน “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” ไร้ปัญหา ถึงแม้ซีเกมส์ได้แข่งแครอมบอลแทนสนุกเกอร์

นายศักดา รัตนสุบรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแก่งประเทศไทย กล่าวว่า ตอนนี้นักกีฬาสนุกเกอร์ บิลเลียด พูล และแครอมบอล ได้มีการเก็บตัวยาวนานตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว ถึงแม้จะอยู่ในช่วงของการแพร่ระบาดของเขื้อโควิด-19 แต่ทางสมาคมฯ ก็ยังให้นักกีฬาฝึกซ้อมอย่างหนักจันทร์ถึงศุกร์ ซึ่งการฝึกซ้อมที่ผ่านมามี “โค้ชต่าย” ชูชาติ ไตรรัตนประดิษฐ์ เฮดโค้ชพร้อมกับทีมสตาฟฟ์โค้ช ช่วยกันติวเข้มจนนักกีฬาหลายตนมีการพัฒนาไปอย่างมาก ซึ่งในส่วนของผู้จัดการทีมทั้งซีเกมส์ และเอเชียนอินดอร์ แอนด์ มาร์เชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 6 ทางสมาคมฯ ได้มีการทาบทามทาง “เอสวัน” คุณไชยพงศ์ กรวสุรมย์ เจ้าของกิจการ S1 Signature Snooker Club มารับตำแหน่งผู้จัดการทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ด้าน ไชยพงศ์ กรวสุรมย์ เจ้าของกิจการ S1 Signature Snooker Club ผู้จัดการทีมสนุกเกอร์ชุดซีเกมส์ และเอเชียนอินดอร์ แอนด์ มาร์เชียลอาร์ตเกมส์ กล่าวว่า รู้สึกยินดีและต้องขอขอบคุณทางสมาคมฯ ร่วมถึงคุณศักดา รัตนสุบรรณ ที่มีความเชื่อมั่น และมอบหมายตำแหน่งนี้ ซึ่งผมนั้นจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด โดยเฉพาะพอทราบมาบางส่วนถึงสตาฟฟ์โค้ชและนักกีฬาทีมชาติ ต่างมีความมุ่งมั่นมุมานะในการฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ และเชื่อว่าในช่วงเวลาที่เหลืออีก 6 เดือน ทัพสอยคิวไทยจะมีฟอร์มที่ดีถึงขีดสูงสุด และจะคว้าเหรียญทองในกีฬาซีเกมส์ และเอเชียนอินดอร์ แอนด์มาร์เชียลอาร์ตเกมส์ ได้แน่นอน สำหรับเรื่องเงินอัดฉีด ผมมีให้อย่างแน่นอน ขอให้นักกีฬาคว้าเหรียญทองมาเยอะ สร้างความสุขให้กับคนไทย เราก็พร้อมมอบเงินเงินอัดฉีดเท่ากับรัฐบาล เพื่อเป็นรางวัลให้กับนักกีฬาที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติทุกคน

ด้าน “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” วัฒนา ภู่โอบอ้อม กล่าวถึงเรื่องของกีฬาซีเกมส์ว่า ถึงแม้ว่าทางสมาคมฯ จะส่งผมลงแข่งขันกีฬาแครอมบอล ซึ่งไม่ใช่สนุกเกอร์ก็ไม่เป็นไร เพราะถือว่าเป็นอีกประสบการณ์ใหม่ ที่จะได้ลงเล่นในกีฬาลูกกลมๆ ซึ่งผมก็ชื่นชอบอยู่แล้วอะไรที่เป็นลูกกลมๆ ทุกประเภท แต่ในเอเชียนอินดอร์ แอนด์ มาร์เชียลอาร์ตเกมส์ ผมก็จะลงเล่นในประเภททีมสนุกเกอน์ เชื่อว่าจะทำผลงานให้ดีที่สุดต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยรัฐสปอร์ต