“ไอ้ตั้ม” มือยิง นร.ชาย ม.5 มอบตัวแล้ว

แบ่งปัน

มอบตัวแล้วผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนักเรียน ม. 5 เดินทาง เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวไปค้นหาอาวุธปืนที่หลังก่อเหตุนำไปทิ้งริมถนน

จากกรณีที่ มีเหตุการณ์ ทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธปืนยิงกันโดยผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชนทั้งคู่ล่าสุดมือยิง อายุ 19 ปี ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง น้องนักเรียนชั้น ม.5 อายุ 17 ปี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะอาการสาหัส ขณะนี้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร โดยมีพ่อและแม่คอยเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด

ล่าสุด ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง ได้ติดต่อ พ.ต.อ.ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก เพื่อมอบตัว ซึ่งทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งชุดสืบสวนไปนำตัวจากที่บ้านพักมาทำการสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก เพื่อทำการสอบสวน ซึ่งผู้ก่อเหตุก็ยอมรับว่าเป็นผู้ที่ใช้อาวุธปืนยิงใส่ผู้บาดเจ็บหลังทะเลาะวิวาทกัน

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว ไป ค้นหาอาวุธปืนซึ่งทิ้งไว้ริมถนนบายพาส เส้นพิษณุโลก-บางระกำ แต่ไม่พบอาวุธจึงได้ควบคุมตัวกลับมาดำเนินการสอบสวนเพิ่มเติม โดยทราบว่าหลังก่อเหตุได้หลบหนีไปกบดานอยู่ที่จังหวัดสุโขทัย ก่อนตัดสินใจติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอเข้ามอบตัวในวันนี้

ด้าน พ.ต.อ.ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก กล่าวว่า เบื้องต้นได้ตั้งข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่วนผู้อื่นที่มาร่วมก่อเหตุด้วยนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทยอยทำการสอบสวน หากสอบพบว่าใครมีส่วนเกี่ยวข้องและเจตนาในการก่อเหตุครั้งนี้ด้วยก็จะดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : นร.ชาย ม.5 ทะเลาะกัน เคลียร์ไม่จบ ตามรุ่นพี่มารุมและยิงหัว อาการสาหัส