ร้านก๋วยเตี๋ยวรสเด็ด ปรับราคาให้ย่อมเยาว์สำหรับนักเรียน เพื่อช่วยลดรายจ่ายให้ผู้ปกครอง

แบ่งปัน

จากการสอบถามทราบว่า เจ้าของร้านชื่อ คุณหญิงกับคุณปุ๋ย ซึ่งคุณปุ๋ยพึ่งเรียนจบและไม่มีงานประจำทำเลยตัดสินใจเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวเพื่อหารายได้ในช่วงโควิด ร้านเปิดมาได้แล้ว 6 เดือน ประกอบกับร้านตั้งอยู่ ถนนจ่าการบุญ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลกอยู่ใกล้สถานศึกษาถึง 2 แห่ง คือโรงเรียนจ่าการบุญและโรงเรียนพุทธชินราชพิทยา จึงทำให้มีมีกลุ่มลูกค้าทั้งวัยทำงาน และกลุ่มนักเรียน ทางร้านจึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการลดค่าใช้จ่ายให้กับผู้ปกครองนักเรียน ด้วยการจัดเมนูก๋วยเตี๋ยวสำหรับเด็กนักเรียนโดยเฉพาะ สนนราคาอยู่ที่ชามละ 15 บาท

ที่ร้าน ป.บัณฑิต นอกจากจะมีเมนูก๋วยเตี๋ยวรสชาติกลมกล่อมสำหรับเด็กนักเรียน ยังมีเมนูก๋วยเตี๋ยวต้มยำรสเด็ด น้ำซุปหอม และหมูเด้งความอร่อยที่ต้องลอง สูตรเด็ดคือหมูเด้งที่มีส่วนผสมที่ไม่มีแป้ง ส่วนก๋วยเตี๋ยวจะมีให้เลือกเมนูหลากหลาย ทั้งต้มจืด น้ำตก ต้มยำน้ำข้นใส่ถั่วป่น นอกจากก๋วยเตี๋ยวที่เป็นเมนูเด็ดของร้านก็ยังมีเมนูข้าวที่มีลูกค้าสั่งกันอีกมากมาย ส่วนเมนูข้าวที่ขายดีคือเมนู ข้าวกระเพราหมูตุ๋น กระเพราหมูสับ กระเพราลูกชิ้นเอ็นเนื้อ เป็นต้น

พิกัดร้าน : ถนนจ่าการบุญ (ข้างวัดใหญ่) ร้านเปิด : เวลา 07.30 – 18.00 น. ก๋วยเตี๋ยวเรือรสเด็ดสามารถโทรสั่งล่วงหน้า / บริการจัดส่ง ติดต่อ : 089-2720740 , 099-2438008