กวาดหนักมาก ผู้ค้ายาบ้า ในจังหวัดพิษณุโลก

แบ่งปัน

วันที่ 7 มิ.ย.64 นายนิสิต สวัสดิเทพ นายอำเภอนครไทย ได้สั่งการให้ จ.ส.อ.นรินทร์ นาแพง ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วย สมาชิก อส. ร่วมกับนายธนัตถ์ จันทร์คุ้ม ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอวังทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตชด.315 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครไทย จับกุมผู้ต้องหา ต.หนองกะท้าว อ.นครไทย พร้อมด้วย ของกลาง ยาบ้า จำนวน 393 เม็ดต่อมา เวลา 15.40 น. จับกุม ผู้ต้องหา พร้อมด้วย ของกลาง ยาบ้า จำนวน 660 เม็ด โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า “ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย” นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ขณะที่ พล.ต.ต.ธวัช วงศ์สง่า ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวระหว่างลงพื้นที่ สภ.แก่งโสภา (5 มิ.ย.64) ว่า “จากกรณีมีประชาชนได้รับความเดือดร้อนจากลุ่มผู้ค้าและผู้เสพยาบ้า เพื่อความอุ่นใจของประชาชนได้สั่งการให้ตำรวจ แสวงหาความร่วมมือจากพี่น้องประชาชนรวมถึงเป็นหูเป็นตาช่วยให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อสามารถกวาดล้างยาเสพติดให้หมดไปให้ได้ ประชาชนในพื้นที่จะได้อยู่กันอย่างอุ่นใจ นั้นคือเป้าหมายของเจ้าหน้าที่ตำรวจ”

สำหรับประชาชนที่มีเบาะแสยาเสพติด สามารถแจ้งเบาะแสข้อมูลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทาง สายด่วน โทร.191 และแอปพิเคชั่น police i lert u โหลดแอปสำหรับระบบแอนดรอย และ โหลดแอปสำหรับระบบ iOS ซึ่งสามารถระบุพิกัด และแนบภาพถ่าย ได้อย่างรวดเร็ว หรืออีกหนึ่งสายด่วน ป.ป.ส. โทร 1386