หนุ่มใหญ่ตายปริศนาอยู่ภายในรถยนต์กระบะ

แบ่งปัน

เกษตรกรเฝ้านาข้าวอยู่ในห้างกลางนาเพียงลำพัง เกิดอาการกำเริบไอจนเลือดออก พยายามเดินซมซานกลับขึ้นรถยนต์กระบะหวังขับรถกลับบ้านให้ญาติช่วยนำส่งโรงพยาบาลแต่ไม่ทันการณ์ เสียชีวิตคารถน่าสลดใจ

เมื่อเวลา 17.45 น. วันที่ 5 กรกฎาคม 2564 ร.ต.อ.ชนินทร์ พานทอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.ดงประคำ อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีคนพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์กระบะ ที่จอดอยู่ริมถนนสายบ้านหนองตม – บ้านป่าแดง หมู่ที่ 6 ต.ดงประคำ ใกล้กับสำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลดงประคำ ไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พรหมพิราม และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพิษณุโลก มูลนิธิประสาทบุญสถาน พบร่างผู้เสียชีวิตนั่งอยู่ที่เบาะนั่งคนขับลำตัวเอียงไปที่เบาะข้างคนขับ ในรถยนต์กระบะแค็ปยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน บล 8409 สระบุรี ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายบุญล้ำ เชี่ยวชาญ อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 93 หมู่ที่ 2 ต.มะต้อง อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก จากการชันสูตรศพไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายร่างกาย และในที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยการต่อสู้มีเพียงเลือดที่เปรอะเปื้อนอยู่กับพื้นถนนจำนวนหนึ่งด้านข้างคนขับ เบื้องต้นแพทย์ไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตได้

ตำรวจสอบสวนทราบว่า นายบุญล้ำผู้เสียชีวิตมีอาการไออย่างหนักมาหลายวันแล้ว ช่วงบ่ายวันนี้มาอยู่ในห้างกลางนาข้าวเพียงลำพัง ใกล้กับบริเวณที่จอดรถอยู่ริมถนน คาดว่าอาการไอเกิดกำเริบจนอาเจียนออกมาเป็นเลือดกองใหญ่อยู่บริเวณห้างกลางนา และนายบุญล้ำน่าจะพยายามเดินมาที่รถยนต์เพื่อขับรถกลับบ้าน แต่ก็ต้องเสียชีวิตอยู่ภายในรถดังกล่าว ตำรวจจึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพส่งให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ที่นิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราช อ.เมืองพิษณุโลก เพื่อจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

ขอบคุณภาพ/ข้อมูล : หน่วยกู้ภัยพิษณุโลก มูลนิธิประสาทบุญสถาน