“ป็อป นริศรา” ลูกยางสาวไซซ์มินิ ขวัญใจหนุ่มๆ

แบ่งปัน

ยังคงเป็นขวัญใจหนุ่มๆ และแฟนกีฬาวอลเลย์บอลชาวไทย สำหรับ “น้องป็อป” ลูกยางสาวยิ้มสวย เมื่อล่าสุดลงรูปผ่านอินสตาแกรม narissara.16 ในชุดสปอร์ตบราสีสันสดใสริมทะเล เรียกหัวใจจากแฟนคลับได้รัวๆ เลยทีเดียว

สำหรับ “น้องป็อป-นริศรา แก้วมะ” ถือเป็นอีกหนึ่งนักวอลเลย์บอลสาวที่มีแฟนคลับติดตามผลงานต่อเนื่อง มีดีกรีอดีตลิเบอโร่ชุดยุวชนทีมชาติไทย ปัจจุบันสังกัด ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี ชุดสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์สมัยแรก พร้อมกลายเป็นแชมป์ไทยลีกหน้าใหม่ทีมที่ 9 ในประวัติศาสตร์วงการวอลเลย์บอลบ้านเราไปเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

สำหรับลูกยางสาววัย 25 ปี เจ้าของส่วนสูง 158 เซนติเมตร เริ่มเป็นที่จับตามองครั้งสมัยติดทีมชาติไทย ชุดลุยวอลเลย์บอลเยาวชนหญิงชิงแชมป์อาเซียน ที่จังหวัดนครปฐม ซึ่งเธอทำผลงานได้ดี ก่อนที่มีส่วนในการพาก้าวถึงเหรียญทองในท้ายที่สุด

หลังจากนั้น ตัวรับหน้าหวานยังคงกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมเยาวชนทีมชาติไทยอย่างต่อเนื่อง โดยในรายการวอลเลย์บอลยุวชนหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2012 ที่เฉิงตู ประเทศจีน เธอก็ถูกเรียกติดทีม ซึ่งในครั้งนั้นทัพนักตบลูกยางสาวไทย จบอันดับที่ 5 ของรายการ

อย่างไรก็ตาม กับทีมชาติชุดใหญ่ เธอยังคงรอคอยที่จะได้รับโอกาส เนื่องจากตำแหน่งดังกล่าวถือมีการขับเคี่ยวสูง ซึ่งหนทางเดียวที่เธอจะมีชื่อสู่ทีมชุดใหญ่นั่นคือการโชว์ฟอร์มให้ดีกับต้นสังกัดนั่นเอง

ข้อมูลส่วนตัว
ชื่อ : นริศรา แก้วมะ
ชื่อเล่น : ป็อป
วันเกิด : 11 เมษายน พ.ศ. 2539
ภูมิลำเนา : สกลนคร
สังกัด : ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี
ตำแหน่ง : ลิเบอโร่
ส่วนสูง : 158 ซ.ม.
การศึกษา : ปริญญาตรีครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

อัลบั้มภาพ 124 ภาพ

อัลบั้มภาพ 124 ภาพ ของ สดใสริมหาด! “ป็อป นริศรา” ลูกยางสาวไซซ์มินิอวดมุมเซ็กซี่เบาๆ (ภาพ)

ดูทั้งหมด
124 ภาพ

ขอบคุณข้อมูลจาก SANOOK