ฟาร์มหนูนา : จากเรื่องที่เห็นผ่านตา กลายมาเป็นเรื่องราวที่สร้างอาชีพเสริมให้กับชีวิต จนมีรายได้เสริมหลักหมื่นต่อเดือน

แบ่งปัน

จากเรื่องที่เห็นผ่านตา กลายมาเป็นเรื่องราวที่สร้างอาชีพให้กับชีวิต จนมีรายได้เสริมหลักหมื่นต่อเดือน วันนี้ทีมข่าวเอดีดีนิวส์จะพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับ คุณสอง จากเพจ สอง หนูนามาเฟีย

คุณสองเล่าให้กับทีมงานฟังว่า แรกเริ่มก็ได้พบเจอการเลี้ยงหนูนาจากวงบ่อระหว่างที่ออกไปตระเวนลงพื้นที่ทำงาน จึงเกิดสนใจว่าเค้าเลี้ยงกันยังไง แล้วมันต่างจากหนูนาที่อยู่ตามธรรมชาติอย่างไร จึงได้ทดลองนำมาเลี้ยงที่บ้าน โดยในช่วงแรกเลี้ยงเท่าไร นานแค่ไหนหนูพ่อพันธุ์ แม่พันธุ์ก็ไม่ยอมผสมพันธุ์กัน จึงได้ไปสอบถามกับฟาร์มหนูนาในจังหวัดพิษณุโลก จนได้เคล็ดลับนำมาสู่ฟาร์มหนูนามาเฟียในปัจจุบัน โดยหนูนาของคุณสอง เลี้ยงด้วยหญ้าและหัวอาหาร ทำให้ไม่มีกลิ่นเหม็นสาบของหนู ขุนจนได้ที่จึงจะนำมาขาย ทำให้ได้หนูนาที่เนื้อแน่นๆ ต่างจากหนูนาที่ขายกันตามตลาดที่จะมีแต่เนื้อติดกระดูกเป็นส่วนใหญ่

ฟาร์มหนูนา มาเฟีย จำหน่ายหนูนาสด กิโลกรัมละ 170 บาท หนูนาย่าง กิโลกรัมละ 220 บาท (ชั่งน้ำหนักก่อนย่าง) โดยจะซีลถุงสูญญากาศส่งให้ลูกค้า ทำให้สามารถส่งได้ทั้งลูกค้าในจังหวัดและต่างจังหวัด รวมทั้งยังมีผัดเผ็ดหนูนารสเด็ด สร้างรายได้เสริมให้กับคุณสองหลักหมื่นต่อเดือน ท่านใดที่สนใจลิ้มลองหนูนาย่าง หรือผัดเผ็ดหนูนา สามารถสั่งผ่านเพจ หนูนา มาเฟีย โทรสั่งได้ที่ 061-0298819, 095-6419160 หรือ Line : 9song9 (ไม่มีหน้าร้าน)