วิทยาลัยพณิชยการบึงพระพิษณุโลก เปิดช่องทางออนไลน์ จำหน่ายเค้กและคุกกี้ปีใหม่ในราคาย่อมเยาว์

แบ่งปัน

วิทยาลัยพณิชยการบึงพระพิษณุโลกจัดโครงการจำหน่ายเค้กและคุ้กกี้ปีใหม่ 2565 ภายใต้ศูนย์บ่มเพาะที่ทางวิทยาลัยจัดขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายการสร้างงาน สร้างรายได้ และร่วมบูรณาการการจัดการเรียนการสอน ผ่านการประเมินผลของการเรียนรู้ในทุกสาขาวิชาชีพ ทั้งยังเป็นการเพิ่มพูนทักษะวิชาชีพในการเป็นผู้ประกอบการเบื้องต้นสู่การสร้างรายได้อย่างยั่งยืน โดยให้นักเรียน นักศึกษาได้รับประสบการณ์ตรงในการปฏิบัติงานจริง ฝึกทักษะในการทำงานอย่างเป็นระบบ สามารถนำไปประกอบอาชีพได้ในอนาคต

ไม่มีคำอธิบาย

ทั้งนี้การจำหน่ายคุกกี้ในช่วงเทศกาลต้อนรับปีใหม่ 2565 เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่มอบให้กับผู้เป็นที่รัก เพื่อนๆ พี่ น้อง และญาติผู้ใหญ่ วิทยาลัยฯ ได้จัดโครงการจำหน่ายคุกกี้ปีใหม่ในราคาย่อมเยา โดยให้บุคลากร และนักเรียน นักศึกษาได้มีส่วนร่วมในการผลิตคุกกี้

ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย

โดยมีคุกกี้ทั้งหมด 3 รส คือคุกกี้ธัญพืช คุกกี้คอนเฟลก และคุกกี้เนยสด จำหน่ายในราคากล่องละ 90 บาท ทั้งนี้ยังมีเค้กส้มและฟรุตเค้ก จำหน่ายในราคากล่องละ 150 บาท สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่วิทยาลัยพณิชยการบึงพระพิษณุโลก 055 337 551 ต่อ 0 โดยสั่งได้ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 24 ธันวาคม 2564 และรอรับขนมได้ตั้งแต่วันที่ 23-29 ธันวาคม 2564

ไม่มีคำอธิบาย

ที่มา กรรณิการ์ ถนอมกาย,กาจน์พิจักษณ์ ถนอมพณิช,นิศาชล เพิ่มการนา