รวบหนุ่มใหญ่ตระเวนขโมยรถจักรยานยนต์ ก่อเหตุลักทรัพย์หลายจังหวัด

แบ่งปัน

ตร.พิษณุโลก รวบหนุ่มใหญ่ตระเวนขโมยรถจักรยานยนต์ พบเคยก่อเหตุหลายพื้นที่รวมถึงขโมยรองเท้าสตั๊ดทีมฟุตบอลโรงเรียนคอนสวรรค์ ชัยภูมิ

วันนี้ 3 ก.พ.65 ที่ สภ.เมืองพิษณุโลก พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ รอง ผบช.ภ.6 พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุทัศน์ มณสวัสดิ์ รอง ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก และ พ.ต.อ.ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน นำนายสุพจน์ สีเหลือมใส หรือ เอส อายุ 44 ปี ชาวกาฬสินธุ์ หลังจากก่อเหตุลักทรัพย์รถจักรยานยนต์เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา บริเวณร้านทองใกล้กับร้านจำหน่ายเครื่องสำอางชื่อดัง บนถนนเอกาทศรถ ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก และหลับหนีไปพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.สระบุรี ชุดสืบสวนจึงได้เข้าจับกุม

ทั้งนี้ นายสุพจน์ หรือเอส เคยก่อเหตุลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ ทรัพย์สินและกระเป๋า ของมีค่าตามสถานที่ออกกำลังกายและสถานที่สถานะในเขตพื้นที่ อำเภอเมืองพิษณุโลก ตั้งแต่ปี 2562 มีหมายจับจากศาลแขวงพิษณุโลกจำนวน 3 หมายจับ และเคยถูกจับที่จังหวัดขอนแก่นได้รับโทษจำคุก 2 เดือน ก่อนถูกปล่อยตัวออกมาเมื่อปลายปี 2564 แต่ยังกลับมาก่อเหตุซ้ำ ซึ่งเมื่อช่วงปลายปี พ.ศ.2564 ได้ก่อเหตุลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ในพื้นที่ จ.ร้อยเอ็ด และ จ.สระบุรี

ส่วนเมื่อ 24 ม.ค.65 ที่ผ่านมา ได้ลักทรัพย์กระเป๋า รองเท้าสตั๊ด โทรศัพท์มือถือ ของนักเรียน โรงเรียนคอนสวรรค์ ชัยภูมิ ขณะมีทำการแข่งขันฟุตบอลชายรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ จ.ชัยภูมิ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาลักทรัยพ์แก่นายสุพจน์ สีเหลือมใส และจากการตรวจสอบข้อมูลในระบบ พบว่ามีหมายจับท้องที่อื่นอีก จำนวน 3 หมาย ซึ่งทาง สภ.เมืองพิษณุโลก จะได้ประสานแจ้งไปยังพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย