‘อมรเทพ’ น้อมรับผิดทั้งหมดหลังช่วยพิษณุโลกจังหวะชี้ขาดไม่ได้ทำอดเซตโคราช

แบ่งปัน

กัปตันจูน ผิดหวังฟอร์มตัวเองช่วยทีมช็อตสำคัญแทบไม่ได้ส่งผลให้แพ้ โคราช 0-3 เซต ขอกลับไปแก้ไขและทำให้ดีกว่าเดิมในนัดถัดไป

วันนี้ (7 ก.พ. 65) อมรเทพ คนหาญ กัปตันทีม พิษณุโลก วีซี เปิดใจหลังจากที่นำทีมพ่ายให้กับ นครราชสีมา คิวมินซี วีซี 0-3 เซต ศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก นัดที่ 9 ของฤดูกาล 2021-22 เมื่อบ่ายวันอาทิตย์ (6 ก.พ. 65) ที่ผ่านมา โดยยอมรับว่าวันนี้ทีมขาดวิญญาณเพชฌฆาตและความเด็ดขาด จึงทำให้ไม่สามารถเก็บเซตจากแชมป์เก่ามาได้ นอกจากนี้ยังยอมรับผิดในฐานะผู้นำทีม ที่ไม่สามารถช่วยทีมได้มากพอในจังหวะสำคัญท้ายเกมหลายครั้ง ขอเก็บขอผิดพลาดไปแก้ไขและปรับปรุงให้ดีขึ้นก่อนลงเล่นนัดถัดไป

'อมรเทพ' น้อมรับผิดทั้งหมดหลังช่วยพิษณุโลกจังหวะชี้ขาดไม่ได้ส่งแพ้โคราช

เจ้าจูน วัย 26 ปี ทำไปทั้งหมด 17 คะแนน มากสุดในทีมพิษณุโลก แต่ก็ยังไม่ดีพอที่จะได้เซตจากโคราช โดยแพ้ไป 23-25 , 14-25 , 29-31 ทั้งที่ในเซตแรกและเซตสุดท้ายมีจังหวะออกนำคู่แข่งหลายต่อหลายหน ซึ่งจากการแพ้ในนัดนี้ทำให้ หนุ่มพิษณุโลก มีสถิติชนะ 5 แพ้ 4 นัด มี 14 คะแนน รั้งอยู่อันดับ 4 ของตารางคะแนนฝ่ายชาย โดยหลังจบเกม อมรเทพ ได้ออกมาพูดถึงภาพรวมของเกมนี้เอาไว้เป็นที่เรียบร้อย

“วันนี้เรามีปัญหารับบอลแรกที่มันไม่ดีพอครับ เราเสียดายครับที่เราไม่ได้มาแม้แต่เซตเดียว ตัวผมเองยังไม่พอใจผลงานตัวเองในนัดนี้ครับ โดยเฉพาะท้ายๆเกมที่ผมไม่นิ่งพอ มีทั้งตีหลุด ตีเสีย รับบอลเสิร์ฟไม่ดีเท่าไหร่ ผมคิดว่าตัวผมเองยังไม่ดีพอที่จะนำทีมชนะทีมระดับท็อปของลีกได้ครับ ทั้งที่ผมเป็นกัปตันทีม แต่ในเวลาสำคัญที่ทีมต้องการ ผมกลับช่วยทีมไม่ได้เลย ผมขอโทษแฟนคลับพิษณุโลกทุกท่านด้วยนะครับ ผมจะรีบกลับไปแก้ไขและพัฒนาขึ้นให้ดีกว่าเดิมครับ ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่เดินทางมาให้กำลังใจและเชียร์พวกเรานะครับ นัดหน้าเราจะดีกว่านี้ครับ” อมรเทพ เผยกับผู้สื่อข่าว TNNSPORTS

สำหรับ พิษณุโลก วีซี มีโปรแกรมลงสนามพบกับ ยากูโซ่ อาร์เอ็มยูทีที สมุทรปราการ วีซี ในเกมนัดที่ 10 ของฤดูกาล ในวันพุธ ที่ 9 ก.พ. 65 เวลา 10.45 น. ที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ

ขอบคุณข้อมูลจาก TNN ONLIVE