สลับกันเล่น! โค้ชอู๊ด ยันท่าเรือไม่การันตี “กวินทร์” มือหนึ่งถาวร

แบ่งปัน

กุนซือสิงห์เจ้าท่า มอบชัยชนะปลดล็อคเลกสองให้แฟนบอล และ มาดามแป้ง พร้อมปัดการันตีมือหนึ่งให้ กวินทร์ ถาวร

สระราวุฒิ ตรีพันธ์ กุนซือการท่าเรือ เอฟซี โล่งอกหลังพา สิงห์เจ้าท่า ปลดล็อคชัยชนะเลกสองได้สำเร็จ จากการเปิดบ้านอัด สุพรรณบุรี เอฟซี 2-0 ในศึกรีโว่ ไทยลีก นัดตกค้าง วันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ สิงห์เจ้าท่า เผชิญกับสถานการณ์กดดันอย่างหนัก หลังยังไม่ชนะใครในเลกที่สอง กระทั่งล่าสุดปลดล็อคได้สำเร็จ ทำให้ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 7 ของตาราง มีเพิ่มเป็น 32 คะแนนจาก 20 นัด ตามหลังพื้นที่ท็อปทรี 3 คะแนน

“เป็นเกมที่อึดอัดครับ เราได้ประตูเร็ว แต่ครึ่งหลังเราเสียบอลง่าย แต่โดยรวมก็โอเคครับ 3 แต้มในนัดนี้ เราขอมอบให้แฟนบอล และ ท่านประธานสโมสร (นวลพรรณ ล่ำซำ) ครับ” โค้ชอู๊ด กล่าวหลังจบเกม

“ที่ผ่านมา เราไปกดดันตัวเอง แต่วันนี้เราเล่นง่ายๆ ช่วยกันเล่น จนทำให้เรากลับมาเก็บ 3 แต้มได้อีกครั้งครับ”

โค้ชอู๊ด ยังกล่าวถึงการกลับมาเล่นในบ้านรอบ 1 เดือนว่า “รู้สึกว่ามันก็คือบ้านครับ คือนรกทีมเยือน ทุกคนก็พยายามทำงานหนักมากขึ้นครับ และ ดีใจที่วันนี้ เรามีโอกาสกลับมาเล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอลครับ”

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เพิ่งย้ายจาก โอเอช ลูเวิน มาอยู่กับ สิงห์เจ้าท่า ช่วงเลกสองด้วยสัญญายืมตัว ก่อนยึดมือหนึ่งได้ในช่วง 3 นัดหลังสุด แทนที่ วรวุฒิ ศรีสุภา ซึ่งเมื่อถูกถามถึงเรื่องนี้ โค้ชอู๊ด บอกว่า

“สองคนนี้ มีฝีมือไม่ต่างกันครับ แต่ตอนนี้เราให้ความมั่นใจตอง (กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์) แต่ก็สลับกันเล่นครับในโปรแกรมที่เหลือ”

โปรแกรมต่อไป การท่าเรือ เอฟซี มีคิวเปิดบ้านพบกับ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ในศึกรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 21 วันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.30 น. ที่แพท สเตเดียม

ขอบคุณข้อมูลจาก GOAL Thailand