ไม่ฉวยโอกาสขึ้นราคา ช่างตัดผมร้านดังชลบุรีปลื้ม “เจ้าชายบรูไน” ทำลูกค้าเยอะขึ้น

แบ่งปัน

ร้านตัดผมดังเมืองชล มีลูกค้าเยอะขึ้นจากกระแส “เจ้าชายบรูไน” ดาวเตะชลบุรี เอฟซี ที่มาใช้บริการ ซึ่งก็ยืนยันว่าจะไม่ขึ้นราคา

สำหรับเจ้าชาย “ฟาอิก เจฟรี โบลเกียห์” มีศักดิ์เป็นหลานชายของสมเด็จพระราชาธิบดีสุลต่านฮัสซานัล โบลเกียห์ หรือประมุขของประเทศบรูไนคนปัจจุบัน ซึ่งมีการเปิดเผยว่า เขามีทรัพย์สินส่วนตัวมากมาย คิดเป็นมูลค่าสูงถึง 15,000 ล้านยูโร (ประมาณ 6 แสนล้านบาท) จนได้รับการขนานนามว่าเป็น “นักเตะที่รวยที่สุดในโลก”

ล่าสุด นายธีรภัทร มั่งมี หรือ “ช่างธีร์” ได้เผยความรู้สึกว่า ตื่นเต้นและตกใจมาก หลังโพสต์ภาพเจ้าชาย ฟาอิก เจฟรี โบล์เกียห์ มาเสริมหล่อที่ร้าน ทำให้ร้านของตัวเองโด่งดังในชั่วข้ามคืน และมีคนแห่มาสอบถามจำนวนมากว่าร้านอยู่ที่ไหน อยากจองคิวมาตัดที่ร้านบ้าง

เมื่อถามว่า เจ้าชายบรูไน มาตัดผมจนทำให้ร้านดังขึ้นแล้ว จะมีการขึ้นราคาค่าบริการหรือไม่ “ช่างธีร์” ก็ตอบว่า ยังคงคิดเท่าเดิม ไม่มีการขึ้นราคา โดยค่าตัดผมอยู่ที่ 250 บาท ถ้าสระผมด้วยก็เพิ่มเป็น 300 บาท ซึ่งปกติทางร้านได้ตัดผมให้กับบรรดานักเตะ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี หลายคนอยู่แล้ว ก่อนจะมีคนแนะนำให้เจ้าชายมาลองใช้บริการดูบ้าง โดยทรงผมที่ตัดให้ ฟาอิก เจฟรี โบลเกียห์ เรียกว่า SkinFade

ช่างธีร์ ยังบอกอีกว่า รู้สึกปลื้มใจที่เห็นคนสนใจร้านมากขนาดนี้ ทำให้มีกำลังใจและมีไฟในการทำงานมากขึ้น หลังจากทางร้านก็ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งในช่วงก่อนหน้านี้เงียบเหงามาก แต่เชื่อว่าหลังจากนี้จะดีขึ้น ตอนนี้ลูกค้าเริ่มเยอะขึ้น 8-10 คนต่อวัน หลายคนก็อยากตัดทรงเดียวกับ “เจ้าชายบรูไน” บ้าง

ทั้งนี้ ฟาอิก เจฟรี โบลเกียห์ ได้มาใช้บริการที่ร้าน ช่างธีร์ Barbershop ประมาณสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ซึ่งเจ้าชายบรูไนก็ตัดผมในราคา 250 บาทเช่นกัน แต่ก็มีทิปให้ช่างบ้าง ล่าสุดก็ได้สมัครสมาชิกเป็นเมมเบอร์ของร้านแล้ว เพื่อมาใช้บริการบ่อยๆ

สำหรับพิกัดของร้าน ช่างธีร์ Barbershop ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 17/8 ซอย 3 ชัยนิมิตร ถ.บางแสนสาย 4 เหนือ ต.แสนสุข เทศบาลเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20130 ลูกค้าที่อยากตัดผม สามารถจองคิวผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก “ช่างธีร์ Barbershop” ได้

*ขอบคุณภาพจาก Facebook : Chang Tee (ช่างธีร์)

https://www.facebook.com/plugins/post.php?href=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Ftee.teerapat.75%2Fposts%2F1904618506406691&width=500&show_text=true&height=698&appId

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยรัฐสปอร์ต