เลื่อนวันแถลง “วินิจ” ได้ตำนานลิเวอร์พูล-แมนยูฯ ร่วมงาน เผยรายละเอียดแดงเดือด

แบ่งปัน

ศึกแดงเดือดในไทยเลื่อนกำหนดแถลงข่าว แต่ได้ตำนานนักเตะลิเวอร์พูล และแมนยูฯ ที่จะมาร่วมงานแล้ว “วินิจ” ยันพร้อมเผยทุกรายละเอียด

วันที่ 23 ก.พ. 65 เพจ บี บางปะกง – Bebangpakong ได้รับการเปิดเผยจาก นายวินิจ เลิศรัตนชัย เจ้าของบริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด เกี่ยวกับความเคลื่อนไหวล่าสุดของศึกฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ ภายใต้ชื่องาน “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ที่จะนำ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ทีมฟุตบอลยักษ์ใหญ่ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขวัญใจแฟนบอลชาวไทย มาฟาดแข้งกันที่แดนสยามเป็นครั้งแรก

ล่าสุด “เสี่ยวินิจ” เผยว่าสโมสรลิเวอร์พูล เตรียมส่ง “เพชฌฆาตหน้าติดหนวด” เอียน รัช ดาวยิงในตำนานของ “หงส์แดง” บินมาร่วมแถลงข่าวใหญ่ “ศึกแดงเดือดครั้งแรกในไทย” ที่เลื่อนกำหนดแถลงอย่างเป็นทางการจากวันที่ 9 มีนาคม เป็นวันที่ 10 มีนาคมนี้ เวลา 15:00 น. ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน ขณะที่ “ปิศาจแดง” แมนยูฯ ยืนยันว่าจะส่งทูตสโมสรอย่าง แอนดี โคล มาร่วมงานตามเดิม

ส่วนข้อมูลต่างๆ ของฟุตบอลนัดพิเศษในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ ณ ราชมังคลากีฬาสถาน นายวินิจ จะเป็นประธานแถลงรายละเอียดด้วยตัวเอง พร้อมบรรดาผู้สนับสนุนภาคเอกชนที่อยู่เบื้องหลังในการผลักดันให้งานนี้เกิดขึ้น และย้ำว่าไม่เกี่ยวกับภาครัฐตามที่เป็นประเด็นร้อนในช่วงหลังแต่อย่างใด

https://www.facebook.com/plugins/post.php?href=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fbebangpakong%2Fposts%2F1183699412369274&width=500&show_text=true&height=704&appId

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยรัฐสปอร์ต