ดีเจหนุ่ม หันเปิดร้านก๋วยจั๊บ หารายได้ระหว่างถูกปิดสถานบันเทิง

แบ่งปัน

นาทีนี้ทุกอาชีพได้รับความเดือดร้อนจากไวรัสโควิด-19 กันทั่วหน้า เช่นเดียวกับนักร้องนักดนตรีที่งานหดหาย จึงต้องทิ้งเวที ทำอาชีพเสริม เพื่อหารายได้ฝ่าวิกฤตโควิด-19 ดีเจ ในร้านอาหารกลางคืน หรือ ผับ ก็ได้รับผลกระทบไม่แพ้กัน ด้วยคำสั่งปิดสถานบันเทิง ที่ลากยาวมากว่า 2 ปี ทำให้ต้องหันมามองหาอาชีพอื่น ดีกว่ารอให้รัฐอนุมัติให้เปิดร้านได้

วันนี้ทีมข่าวได้แวะเวียนมาที่ ร้านก๋วยจั๊บดีเจ เป็นรถพ่วงเล็กๆ กับโต๊ะนั่งสองสามโต๊ะ ได้พูดคุยกับดีเจออโต้ หรือ นายวุฒิชัย สิงหรณ์ อายุ 34 ปี ดีเจจากผับดังย่านถนนสิงหวัฒน์ เล่าให้กับทีมข่าวฟังว่า หลังจากศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด19 ได้มีคำสั่งปิดสถานบันเทิง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ ผ่านมา 2 ปีกว่า ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้กลับมาเปิดอีกครั้ง ตนเองจึงเบนเข็มมาทำอาชีพเสริม คือการเปิดร้านก๋วยจั๊บ หารายได้ระหว่างว่างงาน

ร้านก๋วยจั๊บดีเจ ได้รับสูตรความอร่อยมาตั้งแต่สมัยคุณยาย สืบทอดมายังคุณแม่ และถูกถ่ายทอดมายังดีเจออโต้เอง ถือเป็นไม้เด็ดในการหารายได้เสริมในช่วงนี้ โดยเมนูที่ร้าน มีทั้งก๋วยจั๊บ และหมี่(ขาว)จั๊บ สูตรเด็ดอยู่ที่น้ำซุปหอมกลมกล่อม เครื่องเคียงมีทั้งหมูตุ๋น ไก่ตุ๋น ตีนไก่ตุ๋น ราคาเริ่มต้นที่ชามละ 30 บาท และยังมีเมนูทานเล่น เป็นเกี๊ยวทอดไส้หมู ทอดเหลืองกรอบ ไส้หมูแน่นๆหอมเครื่องเทศกระเทียมพริกไทย และไวไวแซ่บแห้งหมูตุ๋นที่ผัดกันใหม่ๆตรงนั้นเลยทีเดียว

ร้านก๋วยจั๊บดีเจ ตั้งอยู่ที่ถนนพิชัยสงคราม (หน้าโรงแรม AVA) เปิดขายตั้งแต่ 10.30 น. เป็นต้นไป ไปมาไม่ถูก โทร.084-5915827