“บางกอก” ยันไม่เกี่ยว “อิศเรศ” ให้สัมภาษณ์-ลงดาบอีก 1 แข้งในเหตุศอก “ศุภสัณฑ์”

แบ่งปัน

บางกอก เอฟซี ยืนยันไม่เกี่ยวข้องใดๆ กับ “แข้งฟันศอก” หลังยกเลิกสัญญาแล้ว พร้อมลงโทษนักเตะอีกรายที่มีส่วนในเหตุฉาวไทยลีก 3

วันที่ 16 มี.ค. 65 บางกอก เอฟซี ออกแถลงการณ์ฉบับที่ 2 หลังเกิดเหตุอื้อฉาวในศึกมังกรฟ้าลีก (ไทยลีก 3) รอบแชมเปียนส์ลีก โซนล่าง นัดแรก ซึ่งแพ้ สโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา โดย อิศเรศ น้อยใจบุญ เจตนาฟันศอกใส่เข้าเต็มใบหน้าของ ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต จนต้องเย็บถึง 24 เข็ม และกระดูกใบหน้าร้าว ก่อนที่ อิศเรศ น้อยใจบุญ จะถูก บางกอก เอฟซี ยกเลิกสัญญาทันที

ล่าสุด บางกอก เอฟซี แถลงเพิ่มเติมหลังจากที่ อิศเรศ น้อยใจบุญ ได้มีการให้สัมภาษณ์ออกสื่อต่างๆ เพื่อชี้แจงและขอโทษต่อสังคมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยทีมในไทยลีก 3 ระบุว่า “การกระทำใดๆ รวมถึงการให้สัมภาษณ์ของ “อิศเรศ น้อยใจบุญ” ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทางสโมสรฯ ทุกประการ เนื่องจากได้พ้นสภาพจากการเป็นนักกีฬาในสังกัดของสโมสรฯ ตั้งเเต่วันที่ 13 มีนาคม 2565 เป็นต้นมา”

นอกจากนี้ยังมีการระบุว่าได้ลงโทษผู้เล่นในสังกัดอีก 1 รายที่มีส่วนเกี่ยวข้องในเหตุการณ์ ดังนี้ “สำหรับ “ภูธาน กิ่งพาน” ทางสโมสรฯ ได้มีการพิจารณาบทลงโทษ และกำหนดทัณฑ์บน ตามระเบียบข้อบังคับของทางสโมสรฯ เป็นที่เรียบร้อย”

“ท้ายสุดนี้ สโมสรฟุตบอลบางกอก เอฟซี ขอเน้นย้ำว่า เราไม่สนับสนุนการกระทำที่ ไม่มีน้ำใจนักกีฬา รวมถึงการใช้ความรุนแรงในสนามทุกรูปแบบ”

เวลานี้ อิศเรศ น้อยใจบุญ ได้กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดแล้ว หลังถูกยกเลิกสัญญา ซึ่งเจ้าตัวขอพักใจชั่วคราวหลังถูกกระแสสังคมถาโถมอย่างหนัก ก่อนเดินหน้าหาทางทำมาหากินใหม่ ส่วน ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต ที่กำลังรักษาตัวอยู่ ได้เข้าไปให้ปากคำกับตำรวจแล้ว โดยจะมีการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยรัฐสปอร์ต