พิธีเปิดการจำหน่าย “เข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษก” ประชาชนเดินทางมาต่อคิวรอซื้อจำนวนมาก

แบ่งปัน

วันนี้ 25 เมษายน 2562 เวลา 08.30 น. บริเวณ จุดบริการลูกค้า ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) สาขาพิษณุโลก นายไพบูลย์ ณะบุตรจอม รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานเปิดการจำหน่าย “เข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษก” ให้กับประชาชนทั่วไปได้ ซื้อเก็บไว้เป็นที่ระลึก ซึ่งการจำหน่ายรอบแรกในวันที่ 25 เมษายน 2562 สาขาพิษณุโลก มีจำนวนทั้งสิ้น 5,000 เข็ม เข็มละ 300 บาท มีสิทธิได้คนละ 2 เข็ม 

สำหรับบรรยากาศมีประชาชนเดินทางมาจับบัตรคิวเพื่อซื้อ “เข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษก” อย่างต่อเนื่อง ต่างยิ้มแย้มด้วยความปลื้มปีติ ที่จะได้ครอบครองเข็มที่ระลึกในวันนี้

ขณะที่ทางพนักงานเจ้าหน้าที่ของห้างสรรพสินค้า แจ้งว่า ขณะนี้ (เวลา 11.55 น.) มียอดรวมการจำหน่ายเข็มที่ระลึกไปแล้วประมาณ 1,100 กว่าเข็มแล้ว และเนื่องจากจังหวัดพิษณุโลก มีจำหน่ายเพียงวันนี้รอบเดียวเท่านั้น จึงขอเชิญชวนชาวพิษณุโลก ที่ต้องการซื้อ “เข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษก” เก็บไว้ยังสามารถเดินทางมาซื้อได้อยู่ ห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) สาขาพิษณุโลก จะให้บริการจำหน่ายต่อเนื่องไปจนถึง เวลา 20.00 น. ของวันนี้เท่านั้น

ส.ปชส.พิษณุโลก