เกรียนคีย์บอร์ด ด่า ให้ค่า “ชนาธิป” เกินเหตุ-“พ่อจุ้ง” โต้ ขอไม่รับกระเช้านะ

แบ่งปัน

เกรียนคีย์บอร์ด ไม่รู้โกรธใครมา ออกโรงวิจารณ์ไปให้ค่า ชนาธิป สรงกระสินธ์ เกินควร สื่อมวลชนก็เช่นกัน ด้านคุณพ่อก้องภพ ออกโรงโพสต์ทันควัน ขอไม่รับกระเช้า

วันที่ 22 กรกฎาคม 2565 ความเคลื่อนไหว ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่เพิ่งเสร็จภารกิจ ลงแข่งขันเกมอุ่นเครื่องเกมที่ คาวาซากิ ฟรอนตาเล พ่าย ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1-2 เมื่อวันที่ 20 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวได้ลงสนามเป็นตัวจริง 56 นาที และหลังเกมได้เข้าไปพูดคุยกับ ลิโอเนล เมสซี ซึ่งเป็นไอดอลของเจ้าตัว พร้อมขอลายเซ็นเก็บไว้เป็นที่ระลึก จากนั้นได้มีการเปลี่ยนภาพโปรไฟล์เฟซบุ๊กส่วนตัวมาใช้ภาพที่ตนเองกำลังเดินลงสนาม โดยมี เมสซี ประกบอยู่ด้านข้าง ทำเอาแฟนบอลเข้ามากดไลค์หลายหมื่นคน

ล่าสุด มีแฟนบอลรายหนึ่ง ใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า “Tangkwa Tang” ได้ออกมาวิจารณ์ “เมสซีเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ หลังจบเกมดังกล่าวว่า “ไปให้ค่ากับกากลิงปากห้อยมากไปป่าวค่ะ … แหมๆ สื่อก็เกินไป เมสซีเจ … ถุยค่ะ คือ ที่เหมือนกันก็แค่เป็นนักฟุตบอลเท่านั้น ส่วนไปเปรียบเทียบและตั้งฉายา เมสซี่คือเกินไปค้ะ อย่างมันไม่มีทางเทียบเมสซี่ได้เลย ขนาดขี้เปียกตรงง่ามดาก ไอ้ปากห้อยจากไทยยังไปไม่ถึง” 

จากนั้นมีแฟนบอลเข้ามาตอกกลับผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวเป็นจำนวนมาก โดยหลายๆ คนคาดว่าเป็น เฟซบุ๊กปลอม

ด้าน ก้องภพ สรงกระสินธ์ หรือ “พ่อจุ้ง” คุณพ่อของ ชนาธิป ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องนี้แบบสั้นๆ ได้ใจความว่า “บางทีก็เกินไป กระเช้า ไม่รับนะ”

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยรัฐสปอร์ต