พิษณุโลก ดันเทศกาลกีฬากระตุ้นการเติบโตเศรษฐกิจและสังคม ยกประดับศักยภาพภาคเหนือตอนล่างของไทย

แบ่งปัน

Phitsanulok MICE City พิษณุโลกเมืองศูนย์กลางการจัดประชุมและนิทรรศการเชื่อมโยงสู่นานาชาติ ดันเทศกาลกีฬากระตุ้นการเติบโตเศรษฐกิจและสังคม ยกประดับศักยภาพภาคเหนือตอนล่างของไทย ได้รับสิทธิเป็นเจ้าภาพการปั่นจักรยานระดับนานาชาติ L’Étape Thailand by Tour de France ที่จังหวัดพิษณุโลก ปี 2022-2024 โดย จะมีงานวันที่ 4 ธันวาคม 2565 ชูศักยภาพจังหวัดพิษณุโลกรองรับมาตรฐานการจัดงานระดับนานาชาติ ตามมาตรฐาน MICE

วันนี้ทุกภาคส่วนร่วมรณรงค์ประชาสัมพันธ์ “Phitsanulok Yellow Day” สร้างการรับรู้เชิงพื้นที่ต่อประชาชน ร่วมต้อนรับเทศกาลปั่นจักรยานนานาชาติที่มีผู้มาร่วมจากต่างประเทศมากกว่า 30 ชาติ และ ได้มีโอกาสพบนักปั่นจักรยานระดับโลก L’Étape Tour de France และนักท่องเที่ยวที่จะมาเยือน พักผ่อน จับจ่ายใช้สอยสินค้าและบริการ ทานอาหารพื้นถิ่น ชาวจังหวัดพิษณุโลกของเรา สนับสนุนโดย สำนักส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ องค์กรมหาชน หรือ TCEP

ศูนย์ประวัติศาสตร์พระราชวังจันทน์ จุดจัดงาน/ออกตัว/เส้นชัย ได้รับการรับรองมาตรฐานสถานจัดงานพิเศษตามมาตรฐาน Thailand MICE Venue Standard (TMVS) สามารถสนับสนุนการจัดงานระดับนานาชาติได้ ที่มีเกณฑ์สำคัญ 4 ด้านกายภาพ ด้านความปลอดภัย ด้านการสนับสนุน ด้านการบริหารจัดการอย่างยั่งยืน และ ตัวชี้วัด อีกย่อย 28 ด้านที่หน่วยดูแลสถานที่ต้องตรวจความพร้อมอยู่เสมอ