แข่งเยอะมีผล “ชัชชุอร” ล้าสะสม หลังกรำศึกหนักตั้งแต่ “VNL“ จนถึง “เอวีซี คัพ”

แบ่งปัน

ชัชชุอร โมกศรี ดาวตบหัวเสาทีมชาติไทย ยอมรับ มีอาการล้าสะสม หลังกรำศึกหนักตั้งแต่ “เนชันส์ลีก 2022” จนถึง “เอวีซี คัพ 2022”

วันที่ 31 ส.ค. 65 เมื่อวานนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เดินทางถึงประเทศไทยประมาณเวลา 22.00 น. ณ สนามบินสุวรรณภูมิ หลังเสร็จภารกิจในศึก วอลเลย์บอลหญิง เอวีซี คัพ 2022 ที่ฟิลสปอร์ต อารีนา เมืองปาซิก ประเทศฟิลิปปินส์ โดยได้อันดับ 3 ท่ามกลางแฟนๆ ที่มารอต้อนรับเป็นจำนวนมาก และในรายการนี้ มี 2 นักกีฬาไทยได้รางวัลสำคัญคือ ชัชชุอร โมกศรี รางวัลผู้เล่นหัวเสายอดเยี่ยม และ พรพรรณ เกิดปราชญ์ กัปตันทีมที่ได้รางวัลมือเซตยอดเยี่ยม

“บุ๋มบิ๋ม” ชัชชุอร โมกศรี หัวเสาทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ออกมายอมรับว่าร่างกายมีอาการล้า โดยระบุว่า “มีอาการบ้างอยู่แล้วค่ะ เพราะเราหนักมาตั้งแต่ VNL (วอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ลีก 2022) ที่ต้องบินยุโรปบ้าง กลับมาเอเชียบ้าง เหนื่อยทั้งเรื่องการเดินทางและเรื่องการแข่งขันและมันค่อนข้างหนัก มันก็ล้ามาตั้งแต่ช่วงนั้นแล้ว แล้วพอมาถึง เอวีซี คัพ มันก็มีล้าบ้าง แต่เราก็ต้องประคองตัวเองค่ะ เพื่อให้สดเฟรชให้ทันชิงแชมป์โลกให้ได้ค่ะ”

โปรแกรมต่อไป วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะลงแข่งขันใน รายการ อาเซียน กรังด์ปรีซ์ 2022 ระหว่างวันที่ 9-11 กันยายน 2565 ณ ชาติชาย ฮอลล์ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา โดยมี 4 ทีม เข้าร่วมการแข่งขัน ได้แก่ ไทย, เวียดนาม, อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยรัฐสปอร์ต