คอมเมนต์เวียดนาม “ลูกยางสาว” พ่าย ทีมไทย ชวดแชมป์อาเซียน GP

แบ่งปัน

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง “วัน อาเซียน กรังด์ปรีซ์” ครั้งที่ 2 ที่จังหวัดนครราชสีมา ประเทศไทย ปิดฉากลงเป็นที่เรียบร้อย โดยแชมป์ตกเป็นของ ทีมชาติไทย ที่เป็นฝ่ายเก็บชัยชนะรวดทั้ง 3 เกม และไม่เสียเซตให้กับคู่แข่งเลยตลอดการแข่งขัน เก็บ 9 คะแนนเต็ม คว้าแชมป์ อาเซียน กรังด์ปรีซ์ 2022 มาครองได้สำเร็จ

ซึ่งงานนี้ แฟนลูกยางวอลเลย์บอลเวียดนาม ที่ต้องพบกับความผิดหวังอีกครั้งหลังจากทำได้ดีสุดแค่รองแชมป์ ได้ออกมาระบายเกี่ยวกับผู้เล่น และการสร้างทีม เราลองไปดูกันว่าพวกเขามีความคิดเห็นเรื่องนี้อย่างไร

คอมเมนต์ที่ 1
เราไม่ได้ด้อยกว่า ไทย ในเรื่องของส่วนสูง ความยืดหยุ่น บางทีเราอาจแค่กลัวพวกเขา ความพ่ายแพ้ที่ผ่านมานั้นยิ่งใหญ่เกินไป อย่างไรก็ตามขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะ


คอมเมนต์ที่ 2
ได้รองแชมป์ก็เก่งแล้ว หวังว่า เวียดนาม จะได้เข้าร่วมการแข่งขันในระดับสากล และปรับปรุงให้ดีขึ้น หวังว่าจะได้เจอกับนักกีฬาที่มีความสามารถมากขึ้น

คอมเมนต์ที่ 3
การพ่ายแพ้ให้กับ ไทย ในวันนี้ มันเป็นเกมที่ฉันเสียใจมากกว่าการแพ้ให้กับ จีน และญี่ปุ่นอีก มันแสดงให้เห็นว่าเราขาดเทคนิค ในขณะที่ทีมไทยแสดงศักยภาพออกมาว่าเหนือกว่าเราชัดเจน

คอมเมนต์ที่ 4
สองผู้เล่นเวียดนามได้รับรางวัล (เจิญ ธิ ธัญ ธุย และ เหงียน ธิ จริญ) พวกเขาทำงานอย่างเงียบๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ฝ่ายจัดมอบรางวัลได้เหมาะสมมาก ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่


คอมเมนต์ที่ 5
เวียดนาม ยังเป็นรอง ไทย ทั้งในแง่ของความเป็นมืออาชีพ และการฝึกซ้อม เราขาดแนวทางและการลงทุนจากสหพันธ์วอลเลย์บอลในประเทศ

คอมเมนต์ที่ 6
ทีมเราเล่นได้ดีมาก แต่ทีมไทยแข็งแกร่งเกินไป ผลการแข่งขันก็เป็นไปตามคาด ไม่เป็นไรสาวๆ ของเราทุกคนทำได้เต็มที่แล้ว

คอมเมนต์ที่ 7
หากคุณดูการแข่งขันอย่างตั้งใจ คุณจะเห็นว่าผู้เล่นของเวียดนามพยายามอย่างเต็มที่แล้ว สิ่งที่เราต้องยอมรับก็คือ สาวไทย เหนือกว่าเราในทุกด้าน อย่าเศร้าไปเลยสาวเวียดนาม

คอมเมนต์ที่ 8
เวียดนาม ต้องเรียนรู้และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ต่อไป ทีมไทย เคยได้แชมป์เอเชีย แถมเข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์โลกหลายรายการ


คอมเมนต์ที่ 9
แพ้ทีมเพื่อนบ้าน! หวังว่าเราจะไม่ถอดใจ เกมนี้เราโจมตีไปทางไหน พวกเขาก็ยืนรออยู่แล้ว พวกเรายังช้าอยู่มาก ในขณะที่เขาตั้งรับรอกันแล้ว

คอมเมนต์ที่ 10
วอลเลย์บอลหญิงเวียดนามถือว่าพัฒนาขึ้นแล้ว เราพยายามแซงหน้าตัวเอง ทีมไทย เล่นในระดับโลกมาหลายปี เราต้องดูเฉพาะรายบุคคลว่าเขาแข็งแรงมากในเรื่องของพละกำลัง และเทคนิคก็สูงกว่าเรา ฉันเชื่อว่าถ้าเรามีการฝึกซ้อมที่ดีสำหรับเยาวชน เราจะสามารถก้าวขึ้นมาทัดเทียมเขาได้ในอนาคต มันจะเป็นเหมือนกับ ทีมไทย ที่สามารถพัฒนาจนสู้กับ จีน และเกาหลีใต้ ได้ในตอนนี้

คอมเมนต์ที่ 11
พวกเธอมุ่งมั่นที่จะเอาชนะ ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย แต่สุดท้ายก็ยังแพ้ไทย มันมีหลายสาเหตุสำหรับเรื่องนี้โดยเฉพาะเรื่องความสูงเฉลี่ยที่เรายังเป็นรองพวกเขา

คอมเมนต์ที่ 12
เราแพ้พวกเขาปีละ 3 ครั้ง ควรรู้ว่าอยู่ในจุดไหน เราชนะได้เกือบทุกทีมในอาเซียน แต่ทุกครั้งที่เจอ ไทย เราแพ้ตลอดเป็นเวลากว่า 10 ปี


คอมเมนต์ที่ 13
ระดับนักกีฬาต่างกันเกินไป สาวไทย เก่งมากทั้งเกมรับ และเกมรุก ทีมเวียดนาม เล่นด้วยสปิริต หวังว่าคราวหน้าเราจะตามพวกเขาทัน

คอมเมนต์ที่ 14
เปรียบเทียบแล้วเราเป็นรองทั้งทางกายภาพ ระดับทักษะทางเทคนิค ความรวดเร็วในการรับบอล พวกเขาเหนือกว่าเรามาก และหวังว่า สาวๆ จะให้ความสนใจในวอลเลย์บอลมากขึ้นเพื่อชัยชนะในอนาคต

คอมเมนต์ที่ 15
ต้องยอมรับความพ่ายแพ้ พวกเขาเหนือกว่าเรามาก การได้รองแชมป์ก็เพียงพอแล้ว

คอมเมนต์ที่ 16
แพ้ก็คือแพ้ เราแพ้หมดรูป แต่ขอให้รู้ว่าเรากำลังอยู่ที่ไหนและสู้อยู่กับใคร พยายามกันต่อไป

คอมเมนต์ที่ 17
เราอาจเล่นได้ดีในระดับอาเซียน แต่ในเวทีโลกต้องยกให้กับ ทีมชาติไทย

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ แพ้ให้ชิน! คอมเมนต์เวียดนาม “ลูกยางสาว” พ่าย ทีมไทย ชวดแชมป์อาเซียน GP

ดูทั้งหมด

ขอบคุณข้อมูลจาก Sanook Sport