เผยสาวถูกฆ่ารัดคอในรีสอร์ต ถอดสร้อยซ่อนใต้เบาะรถ ก่อนไปเจอผู้ชาย

แบ่งปัน

ตำรวจเมืองคอนนำตัวผู้ต้องสงสัยฆ่ารัดคอสาวใหญ่คาเตียง ให้พนักงานรีสอร์ตชี้ตัว แต่ชี้ว่าไม่ใช่คนนี้จึงปล่อยตัวกลับไป เชื่อฆาตกรตั้งใจฆ่าชิงทรัพย์ เพราะเตรียมเชือกที่ผูกปมไว้มาด้วย ล่าสุดพบสร้อยคอทองคำและแหวนทองของผู้ตายซ่อนใต้เบาะรถจยย. คาดถอดซ่อนไม่ให้คนร้ายเห็น 

เย็นวันที่ 27 ก.ค. 66 ที่ กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ตำรวจได้นำตัวชายผู้ต้องสงสัยคนหนึ่งวัย 50 ปีเศษ ซึ่งเป็นคนสนิท น.ส.เกษร อายุ 45 ปี เหยี่อที่ถูกฆ่ารัดคอเสียชีวิตคาเตียงรีสอร์ต หมู่ 1 ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง มาให้พยานซึ่งเป็นพนักงานของรีสอร์ตดูว่าใช่คนร้ายฆ่า น.ส.เกษร หรือไม่ ปรากฏว่าพยานยืนยันว่าไม่ใช่คนนี้ ซึ่งตำรวจได้ปล่อยตัวชายต้องสงสัยไป และจะเร่งติดตามตัวคนร้ายตัวจริงต่อไป

ขณะเดียวกัน ตำรวจได้ค้นเจอสร้อยคอทองคำและแหวนทองคำหนักรวมกว่า 1 บาท ซึ่งเป็นของผู้ตายซ่อนใต้เบาะรถจยย.ของผู้ตาย คาดว่าตั้งใจจะซ่อนทรัพย์สินมีค่าดังกล่าวเพื่อไม่ให้หนุ่มคู่ขาที่มาเปิดห้องพักด้วยกันรู้ว่าของมีค่าดังกล่าวอยู่ที่ไหน และเชื่อว่าหนุ่มที่มาเปิดห้องพักด้วยกันเตรียมการมาอย่างดี โดยนำเชือกสีดำความยาวประมาณ 50 ซม. ผูกเงื่อนหัวท้ายไว้นำมาใช้รัดคอผู้ตายเพื่อหวังชิงทรัพย์ แต่คนร้ายผิดหวังไม่เจอสร้อยคอทองคำและแหวนทองคำเนื่องจากผู้ตายซ่อนไว้ใต้เบาะรถจยย. ซึ่งทางตำรวจจะเร่งคลี่คลายคดี ติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ต่อไป.