Feel Good Cafe’ พิซซ่าเตาฟืนอิตาเลี่ยนแท้

แบ่งปัน

จะมีสักกี่สถานที่ ที่เราไปแล้วรู้สึก “หุ้ยยย ดีอะแก” Feel Good Cafe’ คาเฟ่เปิดใหม่ที่ตกแต่งร้านได้สบายตาสบายใจ ในโทนสีขาว ตัดกับโต๊ะเก้าอี้ลายไม้โทนสีอ่อนๆ ไม่หวือหวา แบ่งโซนเป็นสัดส่วนไม่อึดอัด มีทั้งแบบนั่งตากแอร์ชิวๆ หรือใครอยากสัมผัสอากาศประเทศไทย ก็มีโซน out door นะ

แน่นอนว่า Cafe’ต้องมีกาแฟ และเครื่องดื่มนานาชนิด แต่นอกจากเครื่องดื่มรสชาติดี ยังมีอาหารจานเดียว แบบ A la carte menu. ราคาไม่แพง นึกไม่ออกสั่งข้าวผัดกระเพา ทางร้านก็โอเค หรือจะเป็น พาสต้า สปาเก็ตตี้ สเต็ก ก็จะดูมีสไตล์หน่อยๆ

ส่วน Signature ของที่นี่ แบบว่า มาแล้วต้องสั่ง คือ #พิซซ่าเตาฟืน สไตล์อิตาเลี่ยน ที่มีเอกลักษณ์ตรงที่ แผ่นแป้งหอม บาง กรอบ อัดแน่ไปด้วยชีด ไม่ว่าจะสั่งพิซซ่า หน้าอะไรก็ตาม ชีดต้องแน่นไว้ก่อน

เมนูแนะนำ เมนู Pizza Frutti Di Mare (ซีฟู้ด), Pizza Calabrese (ซาลามีเผ็ด) ส่วนใครที่ไม่ชอบทานเนื้อสัตว์ต้อง Veggie Pizza (มังสวิรัติ)

แนะนำเลยสำหรับ คู่รัก เพื่อนฝูง ครอบครัว ต้องสั่งมากินกันสักถาด สองถาด เพราะใครจะคิดว่า พิซซ่า หน้าแน่นขนาดนี้ จะถูกกว่า พิซซ่าที่อยู่ในห้างสะอีก

Feel Good เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00 น. – 20.00 น.

แถมๆ มีห้องประชุมเล็กๆไว้ให้บริการด้วยนะ พิกัด : Feel Good Cafe’ ตั้งอยู่ ทางเข้าพิษณุโลก ยูไนเต็ด ติดสะพานข้ามแม่น้ำน่าน ห่างจากแยกต้นหว้า เพียง 300 เมตร

โทรสอบถาม 064-4082389