การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดพิษณุโลก Kick Off เปลี่ยนมิเตอร์อิเล็กทรอนิกส์ ทดแทนมิเตอร์จานหมุน 107,980 เครื่อง โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

แบ่งปัน

วันที่ 11 กันยายน 2566 เวลา 09.00 น. ดร.ถนัดกิจ น่วมอินทร์ ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานเปิดโครงการสับเปลี่ยนมิเตอร์อิเล็กทรอนิกส์ ทดแทนมิเตอร์จานหมุน มีนายวัชระอิ่มใจ รองผู้จัดการ กล่าวรายงาน นายธวัช สิงหเดช นายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าโพธิ์ กล่าวขอบคุณ นางวชิราภรณ์ น้อยยม ประชาสัมพันธ์จังหวัดพิษณุโลก สื่อมวลชน ประชาชนในพื้นที่ร่วมในพิธี ณ ลานอเนกประสงค์บ้านท่าโพธิ์ ตำบลท่าโพธิ์ อำเภอเมืองจังหวัดพิษณุโลก

สำหรับในพื้นที่ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดพิษณุโลก ระยะที่1 จะดำเนินการในเขตพื้นที่อำเภอเมืองพิษณุโลก มีมิเตอร์ที่ต้องดำเนินการสับเปลี่ยนจำนวนทั้งสิ้น 107,980 เครื่อง แบ่งเป็นมิเตอร์ระบบ 1 เฟส จำนวน 102,300 เครื่อง และมิเตอร์ระบบ 3 เฟส จำนวน 5,680 เครื่อง งบประมาณกว่า 106 ล้านบาท โดยมิเตอร์อิเล็กทรอนิกส์จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ประชาชนผู้ใช้ไฟฟ้าทุกครัวเรือน ด้วยการทำงานที่แม่นยำ ทราบถึงพฤติกรรมการใช้ไฟฟ้า ได้จากการวิเคราะห์ผ่านโปรแกรมที่สามารถตรวจสอบหาสาเหตุและแก้ไขปัญหาได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

ขอบคุณข้อมูล – การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดพิษณุโลก