Phitsanulok MOTOR Show & Used Car Show 2023 มหกรรมยานยนต์แห่งอนาคตและรถยนต์มือสอง 2023 ระหว่างวันที่ 1 – 11 ธ.ค. 2566 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพิษณุโลก

แบ่งปัน

จากความสำเร็จในปี 2022 ที่ผ่านมาในยอดรายได้รวม 350 ล้านบาท ยิ่งตอกย้ำความแรงของงาน กลับมาอีกครั้ง Phitsanulok MOTOR Show & Used Car Show 2023 มหกรรมยานยนต์แห่งอนาคตและรถยนต์มือสอง 2023 มาพร้อมกับแนวคิด “ยานยนต์: ความหมายที่มากกว่า” หรือ Mobility: Imagination and Beyond เพื่อเป็นการตอบรับนิยามใหม่ของ “ยานยนต์” ในวิถีชีวิตปัจจุบัน และอนาคต โดยความร่วมมือกันระหว่าง หอการค้าจังหวัดพิษณุโลก วายอีซี พิษณุโลก และศูนย์การค้าเซ็นทรัลพิษณุโลก ร่วมมือกันสร้างสรรค์การจัดงานครั้งนี้ ระหว่างวันที่ 1-11ธค.2566 ณ พื้นที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพิษณุโลก นายปกรณ์ ด่านสีทอง ประธานหอการค้าจังหวัดพิษณุโลก ได้กล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในอุตสาหกรรมยานยนต์ซึ่งได้ ทำต่อเนื่องมาทุกปี เพื่อเป็นการสนับสนุน ส่งเสริมศักยภาพผู้ประกอบการในพื้นที่ให้มีศักยภาพในการค้า การขาย ตามนโยบายการดำเนินงาน แนวคิด Connect the dot เชื่อมโยงทุกจุด บนพื้นที่จัดงานภายในและภายนอก ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพิษณุโลก กว่า 4,000 ตารางเมตร

สำหรับแบรนด์รถยนต์ก็จะมีทั้งFORD สองแควพิษณุโลก, MG ดีพร้อม ,GWM ที่มาร่วมออกบูธภายในงาน นอกจากนั้นก็จะมีแบรนด์ต่าง ๆ เข้ามาจัดแสดง ประกอบด้วย BMW ,TOYOTA ,MAZDA,NISSAN, ส่วนแบรนด์ รถจักรยานยนต์ก็มากันเพียบ ไม่ว่าจะเป็น HONDA ,Vespa ,Yamaha , Lambretta รวมถึงมีธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องเช่นกรุงศรีออโต้ สินเชื่อเพื่อคนมีรถ รถผ่อนอยู่ก็กู้ได้ และประดับยนต์ต่างๆ โซน Car Salon อาทิ เกรียงไกรประดับยนต์ 4X4 ,MTC, คาร์โซน ทำให้งานมีความสมบูรณ์แบบจากการแสดงยานยนต์ นอกจากนี้ยังมีรถมือสอง จาก แบรนด์ดัง ได้แก่ มากมีออลคาร์เซอร์วิส ,ตุนกะตัง ,คาลิซึ่ม ,พีแอลออโต้แม็กซ์ มอเตอร์สปอตคลับ ,และยังมีพื้นที่ โซนอาหารและเครื่องดื่มให้รับประทานอีกมากมาย

ยิ่งกว่านั้น ในงาน Phitsanulok MOTOR Show & Used Car Show 2023 ยังมีการแสดงดนตรีพิเศษ วันที่ 2 ธันวาคม 66 พบกับ ศิลปิน ไอซ์ ศรัณยู และ 9 ธค.66 พบกับ เอม วิทวัส , การประกวด หนูน้อยมอเตอร์โชว์ , มิสมอเตอร์โชว์ ,มิสเตอร์มอเตอร์โชว์ ,มิสแองเจอร์นางฟ้าราตรี ฯลฯ พร้อมกิจกรรมบันเทิง ลานเบียร์การ์เด้นท์ จาก LEO โดย บริษัทสิงห์สหภัณฑ์​จำกัด พร้อมอาหารและ ศิลปิน ร่วมรายการอีกมากมาย พร้อมรายการโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม ตลอดรายการ 11วัน เตรียมพบกัน ระหว่างวันที่ 1-11ธค 2566 ณ พื้นที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพิษณุโลก