ตำรวจภูธรภาค 6 จัดการประชุมเตรียมการในพิธีมอบคืนโฉนดที่ดิน ครั้งที่11

แบ่งปัน

ที่ หอประชุมศรีวชิรโชติ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม จังหวัดพิษณุโลก พลตำรวจตรีสุกิจ สมณะ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 เป็นประธานการประชุม พร้อมด้วย พลตำรวจตรีถาวร แสงฤทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก และหัวหน้าหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม

เพื่อเป็นการเตรียมการความพร้อมในพิธีการมอบนโยบายและคืนโฉนดที่ดิน “คืนความสุขให้ประชาชน ลดความเหลื่อมล้ำของสังคม” ครั้งที่ 11 โดยมี พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางมาเป็นประธานในพิธีวันที่ 16 พฤษภาคม 2562 ณ หอประชุมศรีวชิรโชติ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม อำเภอเมืองจังหวัดพิษณุโลกดังกล่าว ซึ่งจะมีประชาชนเข้าร่วมพิธีประมาณ 3,500 คน
ตามที่ศูนย์ป้องกันปราบปรามการฉ้อโกงทรัพย์สินของประชาชนสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้กำหนดให้มีการมอบโยบายและมอบคืนโฉนดที่ดิน “คืนความสุขให้ประชาชนลดความเหลื่อมล้ำของสังคม” ครั้งที่ 11

ในวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม 2562 และ จังหวัดพิษณุโลกได้มีคำสั่งมอบหมายภารกิจให้หัวหน้าส่วนราชการ และ หัวหน้าหน่วยงานในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องเพื่อให้การดำเนินการดังกล่าวเป็นไปด้วยความเรียบร้อย จังหวัดพิษณุโลก 

สำหรับการเตรียมการได้จัดเตรียมในส่วนของสถานที่ในการจัดพิธี การแสดงมังคละ ที่นั่งสำหรับประชาชนเข้าร่วมพิธีให้เพียงพอ รวมถึงสถานที่จอดรถของผู้เข้าร่วมพิธี และในส่วนของเรื่องอาหารพร้อมน้ำดื่มให้เพียงพอ