พ่อค้าเซ็ง !! เจอโจรขโมยถังแก๊สตอนเที่ยงคืน

แบ่งปัน

พ่อค้าหนุ่มชาวสองแคว สุดเซ็ง !! เข้ามาเอาของที่ร้าน พบโจรใจชั่วขโมยถังแก๊ส เครื่องปั่น อุปกรณ์ในร้าน กระทั่งเข็มขัดติดกางเกง ก็เอาไป เหลือแต่กางเกงไว้ให้ดูต่างหน้า กล้องวงจรปิดจับภาพผู้ก่อเหตุไว้ได้ พบก่อเหตุคนเดียวตอนเที่ยงคืน ขนของแบบสบายใจใช้เวลาก่อเหตุนานเกือบ 1 ชั่วโมง

ที่ บริเวณศูนย์อาหารโคกมะตูม ตั้งอยู่ที่ ถนนพระองค์ดำ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีร้านค้าถูกขโมยถังแก๊ส และอุปกรณ์อื่นๆ ในร้านอีกหลายรายการ โดยผู้เสียหายคือ นายนพดล อิ่มน้อย หรือ บอย อายุ 30 ปี เจ้าของร้าน “แล้วแต่คุณ ปิ้ง ย่าง ลวก ทอด” ซึ่งเป็นร้านรถเข็นเคลื่อนที่เปิดขายช่วงเย็น แต่ได้เช่าล็อกภายในศูนย์อาหารไว้เพื่อเป็นที่เก็บของ

คุณบอย เล่าว่า หลังจากตนเองปิดร้านเมื่อคืนวานตอนเวลาประมาณ22.00 น.ก็เก็บของเข้ามาเก็บไว้ในล็อกที่เช่าไว้ใช้เวลาเกือบเที่ยงคืน กว่าจะเก็บของเสร็จเมื่อเก็บของเสร็จก็กลับบ้านตามปกติจนกระทั่งช่วงสายของวันนี้เวลาประมาณ 10.00 น.คุณบอยเข้ามาที่ร้าน เพื่อจะเข้ามาเอาของก็พบว่า ถังแก๊ส2 ถัง ของที่ร้านหายไปตรวจสอบอย่างละเอียด ก็พบว่า เครื่องปั่นน้ำผลไม้, กล่องพลาสติก , ถุงพลาสติก อุปกรณ์เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ใช้ในการขายของก็หายไปด้วยคุณบอยยังเล่าอีกว่าตนเองมีกางเกงยีนส์ที่ร้อยเข็มขัดแขวนไว้โจรก็ยังถอดเอาเข็มขัดออกไปเหลือแต่กางเกงกองไว้ให้ดูต่างหน้าตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายเป็นชาย ลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว โดยก่อเหตุตั้งแต่ช่วงเวลา 24.00-24.50 น.คือ หลังจากที่คุณบอย เก็บของเสร็จได้ไม่นาน คนร้ายก็เข้ามาก่อเหตุทันทีทั้งนี้ เบื้องต้น คุณบอยผู้เสียหายได้ไปแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียบร้อยแล้วแต่อย่างไรก็ตาม ก็อยากขอวอนคนที่เอาไปว่า ขอให้เอามาคืนเพราะจำเป็นต้องเอาไว้ใช้ทำมาหากินและหากนำมาคืนแต่โดยดี ก็จะไม่ติดใจเอาความโดยสามารถติดต่อได้ที่ คุณบอย099-439 0208

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *