พบศพพลทหาร ร.4 พัน 3 ลอยกลางแม่น้ำน่าน

แบ่งปัน

เมื่อเวลา 11.30 น. เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งจากประชาชนว่าพบศพลอยกลางแม่น้ำน่าน หลังไนท์พลาซ่า เทศบาลนครพิษณุโลก จึงนำเรียน พ.ต.อ.ทรงพล สังข์เกษม ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก และได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมกู้ภัยข่าวภาพ พร้อมแพทย์นิติเวช ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตลอยอยู่กลางแม่น้ำน่าน เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพผู้เสียชีวิตขึ้นจากแม่น้ำบริเวณ วัดท่ามะปราง อ.เมืองพิษณุโลก ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 21-25 ปี สวมชุดลักษณะคล้ายทหาร ที่เสื้อด้านหลังมีข้อความระบุ หน่วยฝึกทหารใหม่ ร.4 พัน 3 ด้านหน้า ระบุ ธีรศักดิ์ ล. เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำคล้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 2-3 วัน

ต่อมาเจ้าหน้าที่สารวัตรทหาร ได้เข้ามาร่วมตรวจสอบ พร้อมระบุว่าผู้ตาย ชื่อ นายธีรศักดิ์ ล่านสกุล อายุ 21 ปี ชาว อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย พลทหารสังกัดหน่วยฝึก ร.4 พัน 3 ค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ส่วนสาเหตุยังไม่สามารถระบุได้ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บร่วมรวมหลักฐานในเบื้องต้น พร้อมให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพส่งชันสูตรที่นิติเวชเพื่อสรุปหาสาเหตุการณ์เสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนติดต่อให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา