โคตรเหี้ยม! ทุบหัว2ตายายยัดห้องน้ำแล้วจุดไฟเผา

แบ่งปัน

เมื่อเวลา 13.45 น. 18 พ.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พรหมพิราม อำเภอพรหมพิรามจังหวัดพิษณุโลกรับแจ้งเกิดเหตุคนร้าย ลงมือฆ่าสองตายายก่อนจุดไฟเผาภายในห้องน้ำ บ้านเลขที่ 212 หมู่ 15 บ้านทุ่งสานตำบลพรหมพิราม อำเภอพรหมพิราม จังหวัดพิษณุโลก จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยในรถดับเพลิง พร้อมรายงาน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านพักด้านหน้าเปิดเป็นอู่ซ่อมรถ และจำหน่ายน้ำส้มควันไม้ ขณะที่บริเวณด้านหลังบ้าน มีกลุ่มควันและไฟกำลังลุกไหม้บริเวณห้องน้ำ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและกู้ภัยจึงเข้าดับไฟ ก่อนเข้าไปตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิต 2 ราย ถูกเผาไหม้เกรียม อยู่ในอ่างน้ำ ขอห้องน้ำดังกล่าว ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือนางประเสริฐ พรรณสง่า อายุ 83 ปี ซึ่งพิการเดินไม่ได้ และนายสำเริง แก้วปาน อายุ 61 ปี สภาพศพไหม้เกรียมและกะโหลกศีรษะแตก

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน สามารถเก็บวัตถุพยานภายในที่เกิดเหตุ เป็นมีดและค้อน ซึ่งเชื่อว่า เป็นอาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ ทำร้ายร่างกายสองตายาย ก่อนนำไปยัดไว้ในอ่างน้ำและจุดไฟเผา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าคนร้าย ที่ก่อเหตุคือนายประเสริฐบัว ไพจิตร อายุ 61 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี ซึ่งได้มาอาศัยอยู่กับนางประเสริฐและนายสำเริงเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะเกิดเหตุได้หายตัวไป ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวมาทำการสอบสวน