ร้านกรอบรูปคึกคัก ปชช.สั่งทำกรอบพระฉายาลักษณ์สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี

แบ่งปัน

ร้านขายกรอบรูป  มีความคึกคักขึ้นเป็นอย่างมาก ในเขตเทศบาลนครพิษณุโลก  มีลูกค้าเดินทางมาสั่งทำกรอบรูปพระบรมฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีในรัชกาลที่  10  ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นหน่วยงานราชการและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ที่จะนำไปติดตั้งไว้ภายในสำนักงาน เพื่อถวายสักการะและแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อพระองค์ท่าน

นางคณิต  ปลื้มใจ  อายุ 45 ปี เจ้าของร้าน “เท่าไรก็ขาย  ถ้าไม่ขาดทุน” เปิดเผยว่า วันนี้มีลูกค้ามาสั่งทำกรอบรูปพระบรมฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีในรัชกาลที่  10  กันอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เช้า จนถึงขณะนี้มีสั่งทำแล้วมากกว่า 10 กรอบ  โดยทั้งหมดเป็นพระบรมฉายาลักษณ์ที่ใส่กรอบหลุยส์  ขนาด15 * 20  นิ้ว 20 * 30 นิ้ว  และขนาด 120 * 240 เซนติเมตร

ซึ่งเป็นของหน่วยงานราชการและขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ที่จะนำไปติดตั้งไว้ภายในสำนักงาน ส่วนพระบรมฉายาลักษณ์ที่ได้รับความนิยมมากมีอยู่หลากหลายแบบ  มีความสง่างาม ควรค่าแก่การนำไปติดตั้งไว้ถวายสักการะในสำนักงานส่วนราชการต่างๆ อย่างยิ่ง โดยคาดว่าหลังจากนี้ไปก็จะมีผู้มาสั่งทำกรอบรูปพระบรมฉายาลักษณ์ ของพระองค์ท่านเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ประชาชนก็เริ่มทยอยสั่งทำกรอบรูปพระบรมฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีในรัชกาลที่  10  ซึ่งทางร้านมีรูปพระบรมฉายาลักษณ์แบบต่างๆ ให้เลือกมากมายหลายแบบ มีการออกแบบเองทำเองราคาไม่แพงขึ้นอยู่กับวัสดุที่ลูกค้าต้องการให้ทำ ราคาภาพขนาด ทางลูกค้าท่านใดสนใจก็สามารถติดต่อได้ทางหมายเลขโทรศัพท์ 094 759 4435 หรือ 58/46 ถนนพระองค์ดำ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก