บะหมี่ต้มยำชามหมูเด้ง เจ้าแรกในจังหวัดพิษณุโลก

แบ่งปัน

ร้านก๋วยเตี๋ยว “บะหมี่ต้มยำชามหมูเด้ง  จุ่มแซ่บซ่า” ที่ขายอาหารแบบไม่ใส่ผงชูรส แถมยังใช้มะนาวแท้ๆ ปรุงรส ซึ่งเมนูทางร้านก็มีทั้งซุปเปอร์โคตะระโบ้ เส้นราเมง บะหมี่น้ำญี่ปุ่น ขาไก่หม้อไฟ ซี่โครงหมูซุปเปอร์แซ่บ และเมนูแซ่บๆ อื่นๆ อีกมากมาย

นางสาววัชรี  กันชู  คุณอึ่ง วัย 44 ปี จบปริญญาตรี สาขาการจัดการมหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม เดิมเป็นผู้จัดการฝ่ายพื้นที่เช่า โลตัสโคกช้าง พิษณุโลก ได้ลาออกมาเพื่ออยากจะเปิดร้านอาหารเป็นของตนเอง

“คุณอึ่ง” เล่าว่าจุดเริ่มต้นที่เปิดร้านนี้ เกิดจากส่วนตัวชอบทำอาหารและอยากเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวที่ไม่ซ้ำใคร จึงคิดหาจุดขายใหม่ๆ โดยเลือกใช้วัตถุดิบที่สดใหม่และไม่ใส่ผงชูรส อีกทั้งยังใส่ใจในสุขภาพลูกค้า

บะหมี่ต้มยำชามหมูเด้ง มีเส้นให้เลือกมากมาย แต่ที่ลูกค้าสั่งมากจะเป็น เส้นบะหมี่ ซึ่งเป็นบะหมี่ไข่แท้จากจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งมีความเหนียว นุ่ม ที่มาพร้อมกับหมูตุ๋น ลูกชิ้น และน้ำซุปที่หอมหวาน ที่เคี่ยวกันตั้งยาวนาน และใช้หมูเด้งจัดเป็นรูปชาม ถูกใส่ลงหม้อไฟขนาดใหญ่ ราคาขายเริ่มต้นชามละ 89 บาทเท่านั้น

จุดเด่นของอาหาร สามารถทานได้ทุกเพศทุกวัย  คุณภาพของน้ำซุปหอมหวานเข้มข้น ด้วยสูตรลับเฉพาะของทางร้านที่คุณลูกค้าส่วนใหญ่ชื่นชมว่าอร่อยที่สุดคุณภาพของน้ำจิ้มที่รสชาติครบรส กลมกล่อม ถูกปากลูกค้าทุกท่าน คัดสรรและเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ สะอาดได้มาตรฐาน ถูกหลักอนามัย และมีการพัฒนาเมนูอาหารใหม่ๆ อยู่เสมอ

สำหรับร้านบะหมี่ต้มยำชามหมูเด้ง จุ่มแซ่บซ่า ตั้งอยูที่ 349/80 ซอยไชยานุภาพ3 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก เปิดบริการ วันอังคาร – วันอาทิตย์ 11.00 – 21.00 น. หยุดทุกวันจันทร์ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 086 674 9990 หรือ เฟซบุ๊กแฟนเพจ จุ่มแซบซ่า หรือคลิกที่ https://m.facebook.com/JumzabzaPhitsanulok/