เปิดตัวชุดประจำชาติ มิสแกรนด์พิษณุโลก “สาวสามล้อ”

แบ่งปัน

วันที่ 2 มิถุนายน เวลา 17.00 น. ที่ลานชั้น 1 ศูนย์การค้าเซนทรัลพลาซ่า พิษณุโลก จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวชุดประจำชาติ มิสแกรนด์พิษณุโลก ชุด “สาวสามล้อ” ที่จะใช้ในการประกวดชุดประจำชาติ รวมถึงชุดราตรีหลัก  พร้อมทั้งประกาศถึงความพร้อมที่จะส่งมิสแกรนด์พิษณุโลก 2019 นางสาวอารีญา  น้อยสุภาพ (น้องต่าย) เข้าร่วมมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ภายในงานจัดมีการประกวด Young Grand Phitsanulok 2019 การประกวดสาวน้อยผู้มีความฝันอยากเป็นมิสแกรนด์ อายุระหว่าง 10 -14 ปี ขึ้นอีกด้วย

คุณโจ ผู้อำนวยการกองประกวดประจำชาติมิสแกรนด์พิษณุโลก บอกว่าชุดประจำชาติ มิสแกรนด์พิษณุโลก 2019 ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสามล้อถีบ ซึ่งเป็นรถรับจ้างดั่งเดิมของไทย  เป็นระบบขนส่งมวลชนของจังหวัดพิษณุโลก ในยุคแรก ปัจจุบันยังคงเหลือสามล้อถีบไม่กี่จังหวัด ส่วนประกอบของชุดจึงมีลักษณะเป็นโครงสร้างของตัวรถสามล้อถีบและมีล้อติดกับส่วนของรองเท้า ผสานกับตัวชุดและรองเท้าบู๊ตทรงสูง ดูทันสมัย

ร่วมส่งกำลังใจและแรงเชียร์ให้กับมิสแกรนด์พิษณุโลก ในการเข้าร่วมมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 การประกวดรอบตัดสินในวันที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 ณ ไบเทค บางนา โดยในครั้งนี้จะคัดเลือกผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย จากผู้เข้าประกวดภาคละ 5 คน หรือติดตามทางเพจ มิสแกรนด์พิษณุโลก